Tin mới

Tiết lộ bất ngờ của Cát Phượng về mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn hậu scandal

Thứ sáu, 15/02/2019, 11:14 (GMT+7)

Sau scandal giữa An Nguy và Kiều Minh Tuấn, lần đầu tiên Cát Phượng tiết lộ mối quan hệ tình cảm với người bạn trai ít tuổi này.

Sau scandal giữa An NguyKiều Minh Tuấn, lần đầu tiên Cát Phượng tiết lộ mối quan hệ tình cảm với người bạn trai ít tuổi này.

Nhân ngày Valentine, Cát Phượng đã chính thức trả lời thắc mắc của công chúng về mối quan hệ hiện tại của cô và tình trẻ. Cát Phượng viết:

"Trên đời này có vạn tỷ người và mỗi người một hướng đi trên vạn nẻo đường. Nhưng khi đã gặp được nhau là 1 chữ DUYÊN. Ở bên nhau suốt đời hay không là do chữ NỢ và NGHIỆP. Vậy nên, những cặp ăn đời ở kiếp là họ đã có Duyên, Nợ và Nghiệp Lực. Riêng CatKieu đã có Duyên gặp nhau, đi đến hết đời hay không còn thuộc vào Nợ và Nghiệp. Nói như vậy không có nghĩa CatKieu đang có vấn đề gì nghen. CatKieu đang rất vui và hạnh phúc".

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng. Ảnh internet

Đây là lần đầu tiên Cát Phượng lên tiếng khẳng định chuyện tình cảm tốt đẹp với Kiều Minh Tuấn kể từ khi vướng ồn ào với An Nguy.

Trước đó, dư luận xôn xao trước thông tin Kiều Minh Tuấn hẹn hò với An Nguy. Chưa biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng cả ba đều bị chỉ trích nặng nề. Gay cấn hơn là An Nguy tung bằng chứng tố Cát Phượng là "trùm cuối", đứng sau đạo diễn scandal tình ái này.

Tuy nhiên, cả Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đều chọn cách im lặng trước scandal này.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news