Tin mới

Tiết lộ lí do bất ngờ nam sinh lớp 11 dùng cán dù đánh thầy giáo nhập viện

Thứ ba, 25/12/2018, 14:28 (GMT+7)

Nam sinh lớp 11 cho biết đã dùng cán dù đánh thầy giáo nhập viện chỉ vì lời nhắc nhở khi nam sinh này dùng điện thoại di động quay phim trong lúc chào cờ.

Nam sinh lớp 11 cho biết đã dùng cán dù đánh thầy giáo nhập viện chỉ vì lời nhắc nhở khi nam sinh này dùng điện thoại di động quay phim trong lúc chào cờ.

Tin tức trên Người Lao Động cho hay, ngày 25/12, liên quan đến vụ nam sinh lớp 11 chặn đánh thầy giáo ở hành lang, ông Hoàng Phi Long, chủ tịch UBND huyện Hoài Ân (bình Định) cho biết đã nhận được Công an huyện báo cáo sơ bộ về vụ việc.

Trường THPT Trần Quang Diệu. Ảnh: Internet

Cụ thể vào khoảng 8h35 ngày 17/12, học sinh Nguyễn Nhật Phi (lớp 11A4 trường THPT Trần Quang Diệu) đã chặn đánh thầy Lê Quang Khanh khi nam giáo viên này đi lên cầu thang. Nam học sinh này đã dùng cán dù đánh liên tiếp vào đầu, mặt và người. 

Bị đánh bất ngờ thầy Khanh hô hoán, giáo viên nhà trường đã đến can ngăn thì Phi bỏ chạy. Sau đó thầy Khanh được đưa đến bệnh viện Đa khoa khu vực Bồng Sơn cấp cứu (huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định).

Được biết nguyên nhân dẫn tới vụ việc trên là do Phi trong giờ chào cờ, thầy Khanh phát hiện một số học sinh dùng điện thoại di động quay lén, thiếu nghiêm túc nên đã ra nhắc nhở. Vì bực tức nên Phi đã tìm cách trả thù thầy Khanh.

Sau khi hành hung dã man thầy giáo thì Phi đã bỏ nhà ra đi. Được biết Phi ở trường là học sinh cá biệt, năm học lớp 10 đã từng bị kỷ luật cảnh cáo. 

Phi bỏ trốn 2 ngày thì bất ngờ vào sáng 19/12, gia đình đã đưa em Phi đến Công an huyện Hoài Ân trình diện.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news