Tin mới

Tiết lộ lý do bất ngờ BTV Hữu Bằng đột ngột rời bản tin Thời sự 19h

Thứ tư, 05/12/2018, 16:30 (GMT+7)

Sau hơn 1 tháng rời khỏi bản tin Thời sự 19h, BTV Hữu Bằng đã chính thức lên tiếng về việc mất tích đột ngột này.

Sau hơn 1 tháng rời khỏi bản tin Thời sự 19h, BTV Hữu Bằng đã chính thức lên tiếng về việc mất tích đột ngột này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, BTV Hữu Bằng đã chia sẻ thông tin về việc rời khỏi bản tin Thời sự 19h. Nam MC cho biết: "Mình biến mất 1 tháng, không thấy xuất hiện trên sóng các bản tin, rất nhiều anh em, bạn bè, khán giả hỏi.

Cảm ơn nhiều bạn bè, khán giả mong chờ ngày mình quay trở lại Thời sự 19h nhưng sẽ khá lâu đấy ạ".

BTV Hữu Bằng. Ảnh internet

Hữu Bằng chia sẻ lý do anh tạm rời bản tin Thời sự 19h là anh tham gia dẫn chương trình Vấn đề hôm nay. Từ tháng 1/2019, Vấn đề hôm nay sẽ lên sóng vào giờ vàng 21h30 trên kênh VTV1 với một cách làm mới.

BTV Hữu Bằng được khán giả truyền hình yêu mến với lối dẫn lịch lãm, chững chạc và cách xử lý vấn đề thông minh. Anh từng lọt Top 5 của hạng mục Dẫn chương trình ấn tượng.

Được biết đến nay, Hữu Bằng đã dẫn và gắn bó với bản tin Thời sự 19h được 4 năm - một chặng đường đủ ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Bắt đầu công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam từ cuối năm 2006, BTV Hữu Bằng làm việc tại Ban Thanh Thiếu niên (VTV6), sau đó, anh đã có cơ hội thử sức với vai trò BTV ở bản tin Thời sự 19h trên kênh VTV1 và hiện trở thành người dẫn chương trình quen thuộc của bản tin này. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news