Tin mới

BTV Hữu Bằng lộ nhan sắc ngoài đời khác xa hình ảnh đĩnh đạc khi dẫn Thời sự 19h

Thứ hai, 15/11/2021, 16:00 (GMT+7)

BTV Hữu Bằng lộ ảnh ngoài đời khác xa với hình ảnh đĩnh đạc khi dẫn bản tin Thời sự 19h khiến cộng đồng mạng trầm trồ.

Mới đây, BTV Hữu Bằng chia sẻ khoảnh khắc hậu trường bên người chị đồng nghiệp. Điều khiến cư dân mạng trầm trồ chính là nhan sắc ngoài đời của BTV Hữu Bằng khác xa với lúc lên sóng dẫn bản tin Thời sự 19h.

BTV Hữu Bằng lộ ảnh ngoài đời trẻ trung, khác xa lúc lên hình Thời sự 19h. Ảnh FBNV
BTV Hữu Bằng lộ ảnh ngoài đời trẻ trung, khác xa lúc lên hình Thời sự 19h. Ảnh FBNV

Ở ngoài đời, BTV Hữu Bằng được nhận xét trẻ hơn lúc lên hình khá nhiều. "Soái ca" của nhà đài diện đồ theo phong cách trẻ trung cùng kiểu tóc mới. Nhiều đồng nghiệp nhận xét BTV Hữu Bằng như thanh niên 9x: "Ảnh này nhìn anh trẻ quá; Như thanh niên 90 luôn; Tóc này nhìn Hữu Bằng trẻ quá...".

Hình ảnh đĩnh đạc của BTV Hữu Bằng khi lên hình. Ảnh FBNV
Hình ảnh đĩnh đạc của BTV Hữu Bằng khi lên hình. Ảnh FBNV

Không thể phủ nhận, khi lên hình, BTV Hữu Bằng đĩnh đạc hơn rất nhiều so với hình ảnh ngoài đời. Chính vì vậy, cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên và trầm trồ với nhan sắc ngoài đời của BTV Hữu Bằng. 

BTV Hữu Bằng ghi dấu ấn bởi lối dẫn điềm đạm, giọng đọc trầm ấm và phong cách tự tin mỗi khi lên sóng Thời sự 19h của VTV. Dù bén duyên với VTV khá muộn song BTV Hữu Bằng lại sớm ghi điểm vì cách ứng biến, cách đặt câu hỏi, cách đưa, chuyển và xử lý vấn đề thông minh, dí dỏm.

>> Xem thêm: Y Phụng - mỹ nhân gợi cảm nhất thập niên 90 để lộ thân hình quá khổ, thiếu săn chắc

BTV Hữu Bằng lộ nhan sắc ngoài đời khác xa hình ảnh đĩnh đạc khi dẫn Thời sự 19h - Ảnh 1

BTV Hữu Bằng cũng là người kín tiếng trong chuyện đời tư. Nam MC điềm đạm của Thời sự 19h hiếm khi nào nhắc về gia đình nhỏ của mình cũng như công khai chân dung bà xã. Tuy nhiên, qua một vài câu chuyện trên trang cá nhân có thể thấy, BTV Hữu Bằng đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và viên mãn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news