Tin mới

Sao Việt 15/11: Điều chưa từng có trong tiền lệ ở lễ 49 ngày Phi Nhung, Vy Oanh lộ diện tiều tụy

Thứ hai, 15/11/2021, 18:26 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 15/11: Điều chưa từng có trong tiền lệ ở lễ 49 ngày Phi Nhung, Vy Oanh lộ diện tiều tụy giữa loạt ồn ào,...

Điều chưa từng có trong tiền lệ ở lễ 49 ngày Phi Nhung

trong lễ cúng 49 ngày Phi Nhung, một điều chưa từng có trong tiền lệ hiện diện khiến ai nấy cũng không khỏi nghẹn ngào, xót xa. Theo đó, không chỉ riêng những người thân yêu thực hiện lễ cúng cho cố ca sĩ tại Mỹ và tại nhà riêng ở Việt Nam, mà nhiều người hâm mộ ở khắp nơi tại Đài Loan, Nhật Bản và miền Trung đã cùng tề tựu, làm những mâm cơm chay để cúng 49 ngày Phi Nhung.

Sao Việt 15/11: Điều chưa từng có trong tiền lệ ở lễ 49 ngày Phi Nhung, Vy Oanh lộ diện tiều tụy - Ảnh 1

Chỉ với hành động này của người hâm mộ đã cho thấy tình yêu thương sâu sắc của người hâm mộ khắp nơi trên thế giới. Sự ra đi của nữ ca sĩ chính là sự mất mát lớn trong tinh thần của người yêu nhạc khi nữ ca sĩ chẳng còn đem giọng ca của mình gửi đến khán giả. Sự nghiệp âm nhạc đồ sộ của Phi Nhung đã thực sự trở thành một phần trong đời sống âm nhạc của một bộ phận người hâm mộ.

Xem chi tiết tin tại đây

BTV Hữu Bằng lộ nhan sắc ngoài đời khác xa hình ảnh đĩnh đạc khi dẫn Thời sự 19h

Mới đây, BTV Hữu Bằng chia sẻ khoảnh khắc hậu trường bên người chị đồng nghiệp. Điều khiến cư dân mạng trầm trồ chính là nhan sắc ngoài đời của BTV Hữu Bằng khác xa với lúc lên sóng dẫn bản tin Thời sự 19h.

Sao Việt 15/11: Điều chưa từng có trong tiền lệ ở lễ 49 ngày Phi Nhung, Vy Oanh lộ diện tiều tụy - Ảnh 2

Ở ngoài đời, BTV Hữu Bằng được nhận xét trẻ hơn lúc lên hình khá nhiều. "Soái ca" của nhà đài diện đồ theo phong cách trẻ trung cùng kiểu tóc mới. Nhiều đồng nghiệp nhận xét BTV Hữu Bằng như thanh niên 9x: "Ảnh này nhìn anh trẻ quá; Như thanh niên 90 luôn; Tóc này nhìn Hữu Bằng trẻ quá...".

Xem chi tiết tin tại đây

Vy Oanh lộ diện tiều tụy, thất thần với đôi mắt sưng húp sau liên hoàn phốt

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ trước sự xuất hiện của Ca sĩ Vy Oanh khi đến viếng cố Ca sĩ Phi Nhung. Ngay lập tức, Vy Oanh trở thành nhân vật được nhiều người quan tâm. Có mặt tại đây, Vy Oanh lộ rõ sự tiều tụy, thất thần, đôi mắt sưng húp nói lời tiễn biệt người chị thân thiết trong nghề. 

Sao Việt 15/11: Điều chưa từng có trong tiền lệ ở lễ 49 ngày Phi Nhung, Vy Oanh lộ diện tiều tụy - Ảnh 3

Đây cũng là lần hiếm hoi Vy Oanh lộ diện sau khi dính liên hoàn phốt. Thời gian qua, Vy Oanh gây xôn xao khi "khẩu chiến" với nữ đại gia Bình Dương. Sau đó, nữ ca sĩ bị CEO Bình Dương phanh phui quá khứ, tố làm người thứ ba, giật chồng, đẻ thuê. 

Xem chi tiết tin tại đây

Trấn Thành mới có quyết định đúng đắn khiến khán giả rần rần ủng hộ hậu ồn ào

Giữa nhiều ồn ào, Trấn Thành vẫn là một trong những gương mặt MC được các nhà sản xuất "chọn mặt gửi vàng" và xuất hiện trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất của nam MC với mái tóc xoăn dài, bộ ria mép con kiến kiến khiến anh bị đánh giá là "thảm họa" trên sóng truyền hình.

Hậu ồn ào sao kê từ thiện, đến nay Trấn Thành mới có quyết định đúng đắn khiến khán giả rần rần ủng hộ
Hậu ồn ào sao kê Từ thiện, đến nay Trấn Thành mới có quyết định đúng đắn khiến khán giả rần rần ủng hộ

Mặc kệ những lời chê bai của khán giả với ngoại hình mới này, ông xã Hari Won vẫn giữ nguyên hình ảnh mới này của mình trong một thời gian dài và đến tận mới đây, nam MC mới chính thức có sự thay đổi.

Theo đó trên trang cá nhân, Trấn Thành đã có màn màn F5 diện mạo gây bất ngờ. Nam MC bỏ bộ ria mép con kiến và mái tóc dài vắt qua một bên để trở về hình tượng trẻ trung, sành điệu. Trấn Thành hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân: "Cắt xong như đứa con nít luôn không?".

Xem chi tiết tin tại đây

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news