Tin mới

Đường tình đẫm nước mắt của Nhã Phương trước khi đến với Trường Giang

Thứ năm, 21/03/2019, 09:10 (GMT+7)

Trước khi đến với Trường Giang, Nhã Phương từng trải qua hai mối tình đầy nước mắt.

Trước khi yêu và lấy Trường Giang, Nhã Phương là nữ diễn viên khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Không chỉ khi yêu Trường Giang, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" mới sống trong nước mắt mà trước đó, cô đã từng trải qua mối tình 6 năm đầy đau khổ.

Nhã Phương chia sẻ trong nước mắt về mối tình 6 năm. Ảnh internet

Tham gia một show truyền hình, Nhã Phương kể trong nước mắt về mối tình này. Theo Nhã Phương, mối tình của cô và người bạn trai cũ kéo dài 6 năm trong bế tắc. Nữ diễn viên có cơ duyên gặp người này khi ghi hình bộ phim "Gia đình số đỏ". Chàng trai khi ấy là thành viên trong tổ làm phim. Bà xã Trường Giang thừa nhận: "Anh ấy chính là người cho tôi biết thế nào là yêu".

Sau 6 năm hẹn hò, mối tình kết thúc trong đau khổ. Nhã Phương đã từng khóc cạn nước mắt vì phải chia tay người bạn trai này.

Hiện Nhã Phương đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Trường Giang. Ảnh internet

Rồi đến khi yêu Trường Giang, Nhã Phương cũng lại phải không quá nhiều trước những scandal tình ái với Quế Vân, Nam Em. Cùng Trường Giang vượt qua mọi sóng gió, giờ đây, thay vì nước mắt là những nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt của Nhã Phương. Cô đã thực sự tìm được hạnh phúc của đời mình, tìm được người đàn ông biết yêu thương và trân trọng mình.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương luôn khiến công chúng phải yêu tỵ. Sau đám cưới, Nhã Phương khá thoải mái trong việc thể hiện tình cảm với ông xã trên trang cá nhân. Người đẹp Tây Nguyên còn không ngần ngại công khai khen Trường Giang bằng những câu đầy ngôn tình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news