Tin mới

Tiết lộ tuýp đàn ông mà phụ nữ không thể cưỡng lại

Thứ năm, 10/12/2020, 10:36 (GMT+7)

Một người đàn ông có ngoại hình bình thường nhưng luôn toát ra vẻ tự tin chính là những người hấp dẫn phụ nữ. Và khoa học đã lý giải được điều này.

Một nghiên cứu đăng trên tờ Psychological Science tiết lộ rằng đàn ông không được đẹp như tài tử nhưng lại tự tin ngời ngời sẽ thành công hơn những anh chàng đẹp trai trong khoản thu hút phái đẹp. Nghiên cứu thực hiện với sự góp mặt của 96 nam giới và 103 nữ giới cùng tham gia vào hẹn hò tốc độ. Trong đó, mỗi người tham gia sẽ dành 3 phút để trò chuyện với người khác. Kết quả cho thấy "những người đàn ông tin rằng mình hấp dẫn thì thực sự họ hấp dẫn phụ nữ hơn". Và sự tự tin này chính là chìa khóa thành công cho chuyện hẹn hò.

Những người đàn ông tự tin luôn hấp dẫn phái nữ.

Ngoài ra, nghiên cứu chỉ ra những người đàn ông ít lo lắng về ngoại hình không những thành công trong chuyện thu hút phụ nữ mà còn nuôi dạy nên những đứa trẻ tự tin. Nghiên cứu nói thêm rằng những người đàn ông đẹp trai có khả năng Ngoại tình nhiều hơn.

Vậy nên, giờ đây chúng ta đã biết 2 điều về những người đàn ông hấp dẫn nhất: Phụ nữ thích những người đàn ông tự tin và tốt bụng chứ không phải mấy anh chàng chỉ được mã ngoài. Còn bạn thì sao? Gu của bạn là một anh chàng tự tin và "mặn" hơn biển hay một người đẹp trai nhưng "nhạt nhẽo"?

Nếu tự tin và đẹp trai nữa thì đúng mức sát thương của anh ấy là vô đối!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news