Tin mới

Khi Trump tìm mọi cách ở lại Nhà Trắng, Melania làm điều này sau lưng chồng

Thứ năm, 10/12/2020, 09:27 (GMT+7)

Vào giữa tháng 11, khi ông Trump phản đối kết quả bầu cử, Đệ nhất phu nhân Melania Trump công khai đồng tình với quan điểm của chồng. Nhưng sau lưng, bà lại có động thái khác.

Trong khi Tổng thống Donald Trump đang bận rộn tìm cách ở lại Nhà Trắng, Đệ nhất phu nhân lại đang xác định xem những gì cần cất vào kho, những gì đưa đến thành phố New York và những gì nên đóng gói để chuyển đến dinh thự Mar-a-Lago ở Palm Beach, Florida. Một nguồn tin thân cận với bà Melania tiết lộ: "Bà ấy chỉ muốn về nhà". Khi được hỏi Đệ nhất phu nhân cảm thấy như thế nào về tin đồn chồng bà có thể tuyên bố tranh cử năm 2024, nguồn tin nói thêm: "Điều đó có lẽ khó chấp nhận".

Tổng thống Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Melania. Ảnh: CNN

Bà Melania đang tập trung vào dinh thự Mar-a-Lago, đảm bảo quá trình chuyển giao quyền lực suôn sẻ để bà và con trai Barron rời khỏi Washington. Cậu bé 14 tuổi sẽ kết thúc năm học tại Florida và sẽ không theo học ngôi trường tư thục ở ngoại ô Maryland mà cậu theo học 3 năm qua nữa. Trong khi Trump còn chưa nhượng bộ thì bà Melania đã giám sát các chuyến chuyển đồ cá nhân từ Nhà Trắng và Tháp Trump tại New York đến Mar-a-Lago.

Một nguồn tin tiết lộ nhà thiết kế Tham Kannalikham, người được Trump thuê thiết kế lại các khu vực cá nhân trong Nhà Trắng năm 2017, đã tập trung vào "nhà" của Trump ở Mar-a-Lago trong vài tuần qua. Công việc của ông gồm giám sát sơn sửa, làm mới, hỗ trợ để nâng cấp cho tòa lâu đài sẽ là nơi ở lâu dài của nhà Trump sau khi ông mãn nhiệm.

Dinh thự Mar-a-Lago của gia đình Trump tại Palm Beach, Florida. Ảnh: CNN

Laurence Leamer, tác giả cuốn "Mar-a-Lago: Inside the Gates of Power at Donald Trump's Presidential Palace" cho biết sống ở đây giống như sống trong một khách sạn xinh đẹp. Một nguồn thạo tin cho biết các nhân viên mật vụ đã có mặt tại Mar-a-Lago để chuẩn bị đón tổng thống chuyển về đây.

Bà Melania thì coi Mar-a-Lago là một nơi nghỉ ngơi bình yên để tắm nắng, yên tĩnh và chăm sóc cho bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news