Tin mới

Tiêu Chiến, Dương Dương, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba chính thức là đại sứ thương hiệu WeTV

Thứ năm, 29/07/2021, 11:22 (GMT+7)

Tứ đại lưu lượng Tiêu Chiến, Dương Dương, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba đã chính thức được chọn làm Đại sứ thương hiệu WeTV.

Vậy là sau nhiều đồn đoán, WeTV đã chính thức công bố tên 4 đại sứ thương hiệu là tứ đại lưu lượng Tiêu Chiến, Dương Dương, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba.

Tiêu Chiến, Dương Dương, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba chính thức là đại sứ thương hiệu WeTV
Tiêu Chiến, Dương Dương, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba chính thức là đại sứ thương hiệu WeTV
Poster Dương Dương.
Poster Dương Dương.

Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đang làm mưa làm gió với Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Chỉ mới lên sóng, phim đã dành được 100 triệu lượt xem sau 4 giờ.

Dương Dương hiện đang quay bộ đại IP "Tranh Thiên Hạ". Nam thần trở thành cái tên bảo chứng cho vị trí "'đỉnh lưu hàng thật giá thật' suốt những năm gần đây.

Poster Địch Lệ Nhiệt Ba.
Poster Địch Lệ Nhiệt Ba.

Ở thời điểm hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba gây chú ý với vai diễn Kiều Tinh Tinh trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Trước đó, với vai diễn Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, mỹ nhân Tân Cương cũng gây sốt một thời gian dài trên WeTV.

Poster Tiêu Chiến.
Poster Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến nổi lên từ Trần Tình Lệnh hè năm 2019, Đấu La Đại Lục đầu năm 2021. Bộ "Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn" đóng cùng Dương Tử và "Ngọc Cốt Dao" cùng Nhậm Mẫn cũng đang gây chú ý. Được biết phim của Tiêu Chiến và Dương Tử sẽ lên sóng vào tháng 8 tới và dự kiến sẽ có màn chạm mặt nảy nữa với Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh.

Poster Dương Mịch.
Poster Dương Mịch.

Dự án của Dương Mịch đang được mong ngóng nhiều nhất là đại IP cổ trang "Hộc Châu Phu Nhân" đóng cùng Trần Vỹ Đình. Ngoài ra, Định Luật 80/20 Của Tình Yêu của Dương Mịch với Hứa Khải sẽ lên sóng trong thời gian tới.

4 gương mặt đại sứ của WeTV thực sự khiến fan nức lòng. Cả 4 đều là những đại lưu lượng ở thời điểm hiện tại. Hãy cùng xem phản ứng của các fan khi thấy idol được chọn mặt gửi vàng:

- Chúc Mừng Tiêu Chiến nhà em trở thành đại sứ thương hiệu của WeTV!!! Mong chờ Dư Sinh!! Mong chờ Ngọc Cốt Dao!

- Chúc mừng Tiêu Chiến đã trở thành Đại Sứ toàn cầu của WeTV, Tiêu Chiến cũng là nghệ sĩ Trung nhiều lần lọt top cao Trending Thế Giới và có nhiều Topic độc quyền ở nước ngoài như: WeTV, hiện tại là nghệ sĩ duy nhất được mở chuyên mục độc quyền riêng, Twitter mở topic official chuyên mục độc quyền riêng, là nghệ sĩ Trung duy nhất lọt vào top 10 doanh số bán nhạc số toàn cầu của IFPI năm 2020. Mong chờ các tác phẩm của Tiêu Chiến trên nền tảng WeTV là Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn và Ngọc Cốt Dao lên sóng.

- Chúc mừng Nhiệt Ba. Mọi người hãy đón xem Em là niềm kiêu hãnh của anh trên WETV lúc 19h vào các ngày 2,3,4 nhé.

-Chúc mừng đại bảo bối Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành đại sứ toàn cầu của WeTV. Ngày tháng còn dài, hi vọng hợp tác vui vẻ cùng nhau nỗ lực. Hiện tại Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đang phát sóng trên WeTV đó nha, có cô đại diện xinh xẻo tội gì không nạp vip để ngắm đại minh tinh Kiều Tinh Tinh nhỉ.

- Chúc mừng Dương Mịch, 1 trong 4 người đại diện toàn cầu của nên tảng WeTV, đây là đại ngôn thứ 22 mà Dương Mịch mang về.

Mong chờ các tác phẩm sắp tới của Dương Mịch trên nền tảng WeTV như: Hộc Châu Phu Nhân, Định Luật 80/20 của Tình Yêu.

Cố gắng không ngừng, tiến về phía trước, chúc mừng diễn viên Dương Mịch.

- Chúc mừng vợ chồng Vu Kiều. Cùng theo dõi Em là niềm kiêu hãnh của anh trên WeTV nha

- Tổ hợp nhan sắc đỉnh của chóp luôn.

- Ôi, 4 chiếc đại sứ muốn nhan sắc có nhan sắc, muốn lưu lượng có lưu lượng, ta nói nó mê gì đâu.

>> Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh bị chê nhạt, Dương Dương, Nhiệt Ba đẹp nên được tha thứ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news