Tin mới

Tiêu Chiến và Châu Tấn đi ăn chung, netizen nóng lòng chờ 'quả dưa' ngọt lịm

Thứ ba, 10/08/2021, 09:00 (GMT+7)

Bức ảnh chụp Tiêu Chiến và Châu Tấn ngồi chung mâm vô cùng rõ nét khiến Cnet đang háo hức chờ mong tin đồn về sự hợp tác của 2 người thành sự thật.

Mới đây, bức ảnh chụp Tiêu Chiến đi ăn tối cùng Châu Tấn và các nhân viên đoàn đội đã được chia sẻ rầm rộ. Điều này làm dấy lên nghi vấn 2 người sẽ hợp tác trong bộ phim tình chị em Mặt Trời Rực Rỡ Ở Bên Tôi do Tân Lệ sản xuất.

Tiêu Chiến và Châu Tấn đi ăn chung, netizen nóng lòng chờ 'quả dưa' ngọt lịm
Tiêu Chiến và Châu Tấn đi ăn chung, netizen nóng lòng chờ 'quả dưa' ngọt lịm

Mặt Trời Rực Rỡ Ở Bên Tôi kể về Thịnh Dương, một chàng trai trẻ làm nghề thiết kế mới bước vào đời và Giản Băng, một đạo diễn quảng cáo nổi tiếng, nữ cường nhân trong ngành. Họ tình cờ gặp nhau trong một nhà hàng, quen biết, đồng cảm với nhau rồi dần nảy sinh tình chị em. Mối tình này vấp phải rào cản tuổi tác, thân phận xã hội nhưng sau tất cả họ đều vượt qua và có một cái kết viên mãn.

Netizen đã đưa ra những ý kiến trái chiều sau khi bức ảnh Châu Tấn và Tiêu Chiến rò rỉ:

- Tin tưởng mọi lựa chọn của Chiến. Đợi chờ thông báo chính thức.

- Là một bữa cơm thôi, nghệ sĩ thông qua bạn bè đi ăn cùng nhau là rất bình thường. Còn việc tương lai có hợp tác với Châu Tấn hay không thì đợi tin chính thức từ Tiêu Chiến, PLV và Ảnh âm hội. Fans Tiêu Chiến chỉ tập trung vào các hoạt động chính thức của Tiêu Chiến. Nói đi nói lại mình ghét nhất kiểu đang trên bàn cơm mà bị chụp xong tung lên mạng xã hội kiểu này, cảm giác không tôn trọng sự riêng tư của nghệ sĩ.

- Tóc này của Tiêu Chiến hình như là tóc cũ rồi.

- Chiến Chiến đu idol thành công, lúc ăn cơm với thần tượng tim có nhảy disco không Chiến?

- Dù có hợp tác hay không thì mong lần gặp mặt này Tiêu Chiến có thể học hỏi nhiều hơn.

- Chờ tin chính thức, không ăn dưa lung tung. Ảnh này ảnh cũ hay mới không ai biết, đừng dựa vào tóc để đoán nữa vì theo fans Tiêu Chiến là tóc cũ do hơi dài nhưng theo fans Châu Tấn là tóc của năm nay. 

- Có hợp tác hay không cũng là do sự lựa chọn và quyết định lâu dài giữa 2 bên. Còn hiện tại, đây chỉ là một bữa ăn bình thường, gặp gỡ tiền bối, mọi thông tin khác vẫn phải chờ thông báo chính thức từ Phòng làm việc. Mong mọi người quan tâm hơn đến tác phẩm của Tiêu Chiến.

- Dựa ngọt, mong  chờ sự kết hợp của 2 người.

- Liệu diễn xuất của Tiêu Chiến có bị Châu Tấn làm cho lu mờ?

- Chưa bàn luận về tuổi tác thì với diễn xuất của Châu Tấn, Tiêu Chiến rất khó bật lên được. Còn nếu nói về tuổi tác thì dù là tình chị em nhưng Châu Tấn quá lớn để chems (chemistry - phản ứng hóa học) với Tiêu Chiến. 

Quốc bảo diễn xuất Châu Tấn.
Quốc bảo diễn xuất Châu Tấn.

Châu Tấn được mệnh danh là "quốc bảo diễn xuất" của điện ảnh Hoa ngữ. Với tài năng diễn xuất thần của mình, người đẹp có thể cân mọi vai diễn và luôn mang đến cho người xem những cảm xúc vô cùng tinh tế. Trong 4 đại hoa đán, Châu Tấn là người được đánh giá cao nhất về thực lực.

Tài năng trẻ Tiêu Chiến.
Tài năng trẻ Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến nổi tiếng sau Trần Tình Lệnh và cũng nhận về rất nhiều lời khen từ khán giả cũng như các bậc tiền bối. Dù tuổi đời và tuổi nghề còn trẻ nhưng nam diễn viên luôn kính nghiệp và hết sức tận tâm trau dồi diễn xuất. Chính vì thế mà tài nguyên đến với anh ngày một dồi dào.

Nếu tin đồn Châu Tấn và Tiêu Chiến hợp tác là sự thật thì đây quả là tác phẩm đáng mong đợi cho fan của 2 người cũng như khán giả. Chúng ta hãy cùng chờ xem.

>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz nổi giận: Nhiệt Ba, Angela Baby quá non, Châu Tấn, Tôn Lệ đúng đỉnh cao

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news