Tin mới

Tiêu dùng thông minh và tiện lợi với thẻ tín dụng Citibank

Thứ hai, 08/09/2014, 15:26 (GMT+7)

Ngày\nnay thẻ tín dụng là phương tiện thanh toán tiện lợi, nhanh chóng, dễ dàng và an\ntoàn khi đi du lịch, mua sắm, hay đicông tác khắp nơi trên thế giới, trở thành\nbiểu tượng mới của sự tiêu dùng thông minh.

 

  • thẻ tín dụng quốc tế với hạn mức tín dụng tương thích khả năng tài chính của mình. Chỉ với thao tác quẹt thẻ hoặc đưa thẻ vào các máy POS (máy quẹt thẻ), bạn đã hoàn tất việc thanh toán mà không phải mang theo tiền mặt.

    Thẻ tín dụng có khá nhiều ưu điểm nổi bật như được chấp nhận thanh toán trên toàn cầu, giao dịch online dễ dàng và tiện lợi,rất hữu dụng trong trường hợp phát sinh các chi phí bất ngờ hay khẩn cấp, cơ hội chi trả không lãi suất sau khoảng 45 ngày mua hàng…hay một số hình thức tích lũy điểm thưởng để nhận ưu đãi hấp dẫn từ ngân hàng cũng như các địa điểm mua sắm, nhà hàng, hay khu vui chơi giải trí…Ngoài ra, việc thanh toán thường xuyên bằng thẻ tín dụng sẽ giúp bạn quản lý chi tiêu hàng tháng một cách hiệu quả từ bảng sao kê giao dịch miễn phí của ngân hàng.

    Có thể dễ dàng kết luận rằng thẻ tín dụng ngày càng trở nên cần thiết trong đời sống hiện nay, giúp bạn kiểm soát việc chi tiêu một cách thông minh, khoa học. Vì vậy, hãy tận dụng thẻ tín dụng trong các chi tiêu thiết yếu hàng ngày để trở thành người tiêu dùng thông thái.

     

    Chi tiêu thông minh và tiết kiệm với Thẻ Cash Back Visa tại CITIBANK

    Thẻ tín dụng Citibank Cash Back Visa là người bạn đồng hành lý tưởng của Quý khách cho các chi tiêu hàng ngày. Số tiền quy đổi được tự động tích lũy suốt năm khi Quý khách sử dụng Thẻ để mua sắm, ăn uống hay nhiều hoạt động khác.

    Thẻ tín dụng Citibank Cash Back

     

    Tại sao bạn nên sử dụng thẻ tín dụng Cash Back tại ngân hàng Citibank

    -        Tiền hoàn lại lên đến 5% giá trị chi tiêu khi sử dụng, cộng thêm Tiền hoàn lại khi Giao Dịch ở Nước Ngoài và rút Tiền Mặt Ứng Trước từ máy ATM.

    -        Tiền quy đổi được tự động tích lũy và không hết hạn.

    -        Miễn phí bảo hiểm mua sắm và bảo hiểm nhà

    -       Được chấp nhận toàn cầu tại hơn 120 quốc gia và 30 triệu điểm bán lẻ và truy cập tiền mặt 24/24 tại hơn 1,9 triệu máy ATM Plus; cùng với ưu đãi từ chương trình Visa Platinum và Citibank World Privileges.

     

    Ngoài chiếc thẻ tín dụng Citibank Cash Back, các bạn có thể lựa chọn các loại thẻ khác phù hợp với mục đích sử dụng cùng những ưu đãi cực lớn từ Citibank:

    Thẻ Citi ACE Life

    -         Nhận đến 5% Tiền Hoàn Lại & Điểm Thưởng cho các chi phí bảo hiểm ACE Life

    -         Bảo vệ toàn diện trong mọi tình huống

    -       Tận hưởng đặc quyền tại các nhà hàng nổi tiếng, giảm giá phí sử dụng tại các sân gôn thượng hạng, ưu đãi đặc biệt cho giá vé máy bay, khách sạn, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, và cùng với rất nhiều các đặc quyền khác.

    Thẻ Citi Rewards

    -         Tặng 30.000 Điểm Thưởng khi đăng ký trực tuyến thành công

    -         Điểm Thưởng x 10 khi mua sắm, ăn uống & giải trí

    Thẻ Citi Premier Miles

    -         Tặng Thẻ Priority Pass để sử dụng phòng chờ VIP tại hơn 600 sân bay quốc tế

    -         Miễn phí Bảo Hiểm Du Lịch lên đến 20 tỷ VND

    -        Cùng hàng loạt quyền lợi đặc cách, quyền sử dụng phòng chờ cao cấp tại sân bay và bảo đảm an toàn khi du lịch.

     

     

    Mọi nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng vui lòng điền các thông tin vào ĐƠN ĐĂNG KÝ.

    Hotline: (84 8) 3521 1111

    Website: http://www.citibank.com.vn

     

    PV/ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news