Tin mới

'Tiểu tam' Nhã - Quỳnh Nga 'đụng độ' cùng Trà - Lương Thanh tại sự kiện

Thứ sáu, 11/10/2019, 09:32 (GMT+7)

Hai "tiểu tam" gây sóng gió của màn ảnh Việt chăm sóc nhau khá kỹ lưỡng tại sự kiện, vô cùng thân thiết.

Xuất hiện trong một sự kiện tối qua, Quỳnh Nga bất ngờ hội ngộ với "tiểu tam"- Lương Thanh của "Hoa hồng trên ngực trái", cô gái cũng đang gây ấn tượng với vai người thứ 3 hiện nay. Cả Lương ThanhQuỳnh Nga đều chọn váy tone hồng ngọt ngào như công chúa khiến nhiều người nói vui rằng cả hai "tiểu tam" ngọt ngào như vậy làm sao các "quý ông" có thể cưỡng lại được. Hai "tiểu tam" gây sóng gió của màn ảnh Việt chăm sóc nhau khá kỹ lưỡng tại sự kiện, vô cùng thân thiết.

Quỳnh Nga thân thiết như hai chị em với Lương Thanh tại sự kiện.

Ngoài Lương Thanh, Quỳnh Nga cũng hội ngộ "Mẹ chồng" - NSND Lan Hương, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Dương Tú Anh...

Đặc biệt, tại sự kiện, Quỳnh Nga trình diễn 02 ca khúc "True love" và "Thanh xuân là anh". Đã lâu rồi mới trở lại nghiệp hát, Quỳnh Nga khiến khán giả ngỡ ngàng khi cô thể hiện khả năng vũ đạo nóng bỏng, điêu luyện.
Ngoài giọng hát, cô được yêu thích bởi khả năng vũ đạo tốt, xinh đẹp và gợi cảm. Nhưng, sau khi lập gia đình, Quỳnh Nga dừng hoàn toàn các công việc về nghệ thuật, thi thoảng chỉ tham gia một vài chương trình thời trang hoặc tham dự các sự kiện. Sau khi trở lại với sự nghiệp diễn viên, Quỳnh Nga cũng từng có ý định đi hát trở lại, nhưng cô cảm thấy e ngại khi thị trường âm nhạc hiện nay khá khác biệt với thời "Cá sấu chúa" của cô mấy năm trước đây.Theo Quỳnh Nga, hiện nay có quá nhiều gương mặt ca sĩ trẻ tài năng, nếu quay trở lại chắc chắn Quỳnh Nga sẽ phải cố gắng rất nhiều để có thể có một vị trí đứng tốt trên thị trường âm nhạc, trong  khi đó lịch quay phim của cô dày đặc tới năm sau.
Quỳnh Nga cháy hết mình trên sân khấu.
"Khi biểu diễn, tôi thấy nhớ sân khấu vô cùng, nhớ cảm giác mình được hát, được trình diễn trên sân khấu. Chắc rằng, sau dịp này tôi sẽ tích cực để có thể sớm quay lại với vai trò ca sĩ"- Quỳnh Nga chia sẻ.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news