Tin mới

Hồng Diễm đọ sắc cùng dàn mỹ nhân VFC trong dịp sinh nhật tròn 40 tuổi 

Thứ bảy, 25/03/2023, 20:43 (GMT+7)

Trong dịp sinh nhật của mình, nhan sắc của Hồng Diễm khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi cô xuất hiện vô cùng trẻ trung và rạng rỡ. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Hồng Diễm đã bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật đón tuổi 40 của mình.

Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ cảm xúc với nội dung 'Ngày sanh thần, mở mắt ra người vẫn lâng lâng vì cảm xúc và vì rượu. Cảm ơn các em, các "con" đã cho tui một buổi tối đầy bất ngờ đáng yêu. Lần đầu được tổ chức sinh nhật cho mà mình không hề biết và có chút nghi ngờ gì? Mấy đứa nó diễn giỏi quá cơ. Năm nay bước sang con số tròn trĩnh cũng dặn lòng là không tổ chức sinh nhật gì cho trẻ lâu. Ấy vậy mà lại thành sinh nhật đông vui nhất vì còn được hội tụ đoàn phim "Đừng nói khi yêu". Xin cảm ơn tất cả những yêu thương mà Diễm đã nhận được. Dặn lòng luôn biết ơn và trân trọng!'.

Hồng Diễm đọ sắc cùng dàn mỹ nhân VFC trong dịp sinh nhật tròn 40 tuổi  - Ảnh 1
 
Hồng Diễm khoe nha sắc cực phẩm trong tiệc sinh nhật mới đây của mình. Ảnh: Internet
Hồng Diễm khoe nha sắc cực phẩm trong tiệc sinh nhật mới đây của mình. Ảnh: Internet

Đính kèm cùng dòng trạng thái là loạt ảnh Hồng Diễm đọ sắc bên dàn mỹ nhân của 'vũ trụ VFC' như Kim Oanh, Lương Thanh, Quỳnh Kool, Kiều My...

Tất cả đều diện trang phục gam trắng và khoe vẻ đẹp vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy.

Riêng chủ nhân của bữa tiệc là Hồng Diễm vẫn vô cùng trẻ trung và tươi tắn dù cô đã bước sang tuổi 40.

Vốn xuất thân làm người mẫu rồi mới rẽ sang lĩnh vực phim ảnh, Hồng Diễm gây ấn tượng với vai diễn vô cùng nữ tính trong bộ phim Cầu vồng tình yêu.

Năm 22 tuổi, cô từng xuất sắc lọt vào TOP 10 cuộc thi hoa hậu ngọc trai Phương Đông 2004 và năm 2005, cô nhanh chóng trở thành người mẫu được yêu thích nhất do Elite bình chọn.

Hồng Diễm đọ sắc cùng dàn mỹ nhân VFC trong dịp sinh nhật tròn 40 tuổi  - Ảnh 2
 
Hồng Diễm đọ sắc cùng dàn mỹ nhân VFC trong dịp sinh nhật tròn 40 tuổi  - Ảnh 3
 
Hồng Diễm đọ sắc cùng dàn mỹ nhân VFC trong dịp sinh nhật tròn 40 tuổi  - Ảnh 4
 
Hồng Diễm có màn đọ sắc vô cùng gay cấn với dàn mỹ nhân của VFC. Ảnh: Facebook
Hồng Diễm có màn đọ sắc vô cùng gay cấn với dàn mỹ nhân của VFC. Ảnh: Facebook

Sau những bước thành công đầu tiên trong nghề người mẫu, Hồng Diễm dần lấn sân sang lĩnh vực MC và diễn viên. Nhờ gương mặt khả ái cũng như cách nói chuyện nhỏ nhẹ và nữ tính, Hồng Diễm đảm nhận vị trí MC của nhiều chương trình như Sảng khoái cùng Sea Games, Tôi yêu Việt Nam, Phong cách sống, Con đường doanh nhân...

Mặc dù thành công trong lĩnh vực người mẫu nhưng cuối cùng Hồng Diễm vẫn quyết định lấn sân sang lĩnh vực phim truyền hình.

Hồng Diễm là một trong những mỹ nhân đình đám của VFC. Ảnh: Internet
Hồng Diễm là một trong những mỹ nhân đình đám của VFC. Ảnh: Internet

Sau thành công của bộ phim Cầu Vồng Tình Yêu, Hồng Diễm quyết định dừng lại để tập trung ưu tiên sức lực cho gia đình.

Vài năm sau đó, cô mới trở lại màn ảnh nhỏ với loạt phim như: Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng... Bộ phim gần nhất mà nữ diễn viên 40 tuổi tham gia chính là Hành trình công lý.

Mặc dù sở hữu sự nghiệp phim ảnh vô cùng rực rỡ nhưng gia đình Hồng Diễm lại không ai theo nghệ thuật. Cô khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một gia đình viên mãn.

Trên trang cá nhân của nữ diễn viên, Hồng Diễm thỉnh thoảng hé lộ loạt hình ảnh đời thường về con trai và con gái nhỏ của mình. Tuy nhiên, cô tuyệt đối giữ kín về ông xã khiến không ít người vô cùng tò mò.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news