Tin mới

'Tiểu tam' Seo Ji Hye trải lòng sau vai diễn ám ảnh trong Red Balloon, phải làm một điều để 'thoát vai'

Thứ sáu, 03/03/2023, 17:02 (GMT+7)

Mới đây, nữ diễn viên Seo Ji Hye đã có phút trải lòng về vai diễn của mình sau khi bộ phim truyền hình Red Balloon của TV Chosun kết thúc.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn Wikitree, Seo Ji Hye đã có những chia sẻ về bộ phim Red Balloon của TV Chosun. Nữ diễn viên cho biết: "Ban đầu, tôi không cảm nhận được phản ứng của người xem, nhưng càng gần cuối phim, tất cả những người đến trường quay đều nói họ rất thích bộ phim. Khi liên lạc với bạn bè xung quanh, tôi cảm thấy có chút gánh nặng".
Nói về ấn tượng khi tham gia Red Balloon, nữ diễn viên cho biết: "Có những tác phẩm là kiệt tác và trong suốt quá trình gặp gỡ biên kịch, tôi không nhận hay đọc kịch bản. Nhưng tôi đã quyết định nhận vai dựa vào lời giới thiệu và mối quan hệ của nhân vật. Biên kịch nói với tôi là 'Nhân vật của em có nhiều cảm xúc khác nhau, từ 0-100'. Đó là điểm đặc sắc nhất vì nó mang lại cho tôi sự tự tin để diễn một cách dễ dàng, đầy đủ".

Seo Ji Hye không chấm điểm cao cho màn trình diễn của mình trong Red Balloon, vẫn có nhiều điều khiến cô tiếc nuối.
Seo Ji Hye không chấm điểm cao cho màn trình diễn của mình trong Red Balloon, vẫn có nhiều điều khiến cô tiếc nuối.

Seo Ji Hye nói thêm: “Diễn viên không chấm điểm cao cho màn trình diễn của chính mình. Có rất nhiều điều khiến tôi tiếc nuối, nhưng so với những tác phẩm khác, tôi được trải nghiệm nhiều cảm xúc mới và suy nghĩ về nó, vì vậy nó mới, thú vị và khó khăn khi diễn xuất. Tôi đã bị căng thẳng bởi những khó khăn, và tôi suy nghĩ rất nhiều về việc làm sao để thể hiện cho thật tốt. Tất nhiên, nó rất vui và thú vị, nhưng tôi có nhiều lo lắng và băn khoăn về bản thân. Tuy nhiên, tôi vẫn không hài lòng với diễn xuất của mình".
Trong Red Balloon, Seo Ji Hye vào vai Jo Eun Gang, một người có phong cách giản dị, điềm tĩnh bên ngoài nhưng lại rất quyết liệt trong lòng. Cô đã hạ thấp mọi thứ vì lợi ích của mình. Nhân vật của Seo Ji Hye rất chịu đựng hoàn cảnh, tập trung vào việc giành giật trái tim người khác và cuối cùng đã thành công.
"Cô ấy là nhân vật có nhiều khuynh hướng trái ngược với tôi. Vì vậy, có rất nhiều điều khó hiểu và khiến tôi nghĩ rằng 'Cô ấy có cần phải đi xa đến thế này không?'. Có những phần mà tôi không giống chút nào", Seo Ji Hye chia sẻ.

Seo Ji Hye cho biết nhân vật Jo Eun Gang trái ngược với cô ngoài đời.
Seo Ji Hye cho biết nhân vật Jo Eun Gang trái ngược với cô ngoài đời.

Nữ diễn viên cười và bật mí: “Tôi cảm thấy như mình đang chìm đắm khi đóng nhân vật này, vì vậy tôi đã cố tình tìm những video về mấy chú chó dễ thương và cố gắng duy trì sự tươi sáng trong cuộc sống hàng ngày của mình".
Trong phim, Jo Eun Gang chạy việc vặt cho người bạn 20 năm Han Bada (Hong Soo Hyun) và chăm sóc gia đình cô ấy, nhưng cuối cùng lại thể hiện mong muốn của mình theo một cách méo mó do cảm giác bị tổn thương và tự ti ăn mòn cô trong lòng. Cô quyến rũ chồng của Han Bada, Ngoại tình với anh ta và thậm chí còn bí mật làm lộ các thiết kế trang sức của Han Bada.

Vai diễn Jo Eun Gang gây ức chế cho người xem.
Vai diễn Jo Eun Gang gây ức chế cho người xem.

Seo Ji Hye đã giải thích về nhân vật của mình như sau: "Tôi không định nghĩa cô ấy là một người phụ nữ tốt hay xấu. Tôi nghĩ rằng ở đâu đó sâu thẳm trong trái tim của Eun Gang, sự chán nản, thiếu thốn, ham muốn và ghen tuông cùng tồn tại. Đưa nó lên bề mặt hay không là vấn đề. Tôi muốn miêu tả những cảm xúc ẩn chứa bên trong cô ấy, không chỉ là sự đối đầu giữa cái thiện và cái ác".

Seo Ji Hye đã phải xem các video động vật dễ thương để cân bằng cuộc sống sau vai diễn trong Red Balloon.
Seo Ji Hye đã phải xem các video động vật dễ thương để cân bằng cuộc sống sau vai diễn trong Red Balloon.

Khi được hỏi về ấn tượng lúc làm việc với biên kịch Moon Young Nam, Seo Ji Hye cho biết: “Lúc đầu, tôi nghe nói rằng biên kịch Moon rất lôi cuốn nhưng đáng sợ, nhưng khi tôi nói chuyện với cô ấy ngoài đời, cô ấy rất quan tâm và tình cảm với các diễn viên".
Cô nói thêm: "Biên kịch Moon đã dạy tôi rất nhiều về cảm xúc và tôi cảm thấy như mình đang học diễn xuất trở lại".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news