Tin mới

‘Tiểu tam’ Seo Ji Hye kinh ngạc khi Hyun Bin và Son Ye Jin ‘phim giả tình thật’, U40 vẫn ngồi chờ ‘định mệnh’

Thứ hai, 27/02/2023, 16:05 (GMT+7)

Nữ diễn viên Seo Ji Hye bày tỏ quan điểm về hôn nhân, nhắc đến cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin.

Gần đây, Seo Ji Hye gây chú ý với vai diễn tiểu tam trong bộ phim truyền hình Red Baloon. Ở tuổi 39, nữ diễn viên vẫn đang chọn lựa cuộc sống độc thân vui vẻ. Mới đây, cô đã có cuộc trả lời phỏng vấn tờ Sports Chosun và bày tỏ quan điểm của mình về hôn nhân. "Tôi thấy thật ngạc nhiên khi nhiều diễn viên làm việc với nhau trong các bộ phim truyền hình và cuối cùng kết hôn. Tôi đã hỏi họ rất nhiều về điều đó. Bây giờ tôi khó kết hôn hơn".

Đó là bởi vì Hyun BinSon Ye Jin, người từng hợp tác với Seo Ji Hye trong bộ phim truyền hình đình đám Hạ Cánh Nơi Anh, đã kết hôn vào năm ngoái. Nam diễn viên Lee Sang Woo, bạn diễn của Seo Ji Hye trong Red Balloon cũng kết hôn với nữ diễn viên Kim So Yeon sau khi đóng chung trong Happy Home.

Seo Ji Hye từng hợp tác với Hyun Bin và Son Ye Jin trong Hạ Cánh Nơi Anh.
Seo Ji Hye từng hợp tác với Hyun Bin và Son Ye Jin trong Hạ Cánh Nơi Anh.

Seo Ji Hye cho biết: "Lee Sang Woo cũng đã kết hôn sau khi đóng cùng một bộ phim với vợ. Tôi tò mò nên đã hỏi anh ấy họ kết hôn như thế nào. Khi tôi hỏi, 'Hẹn hò với một diễn viên có phải là điều tốt không?', anh ấy nói, 'Có lợi và hại'. Thật tuyệt vời”.

Khi đề cập đến năm sinh 1984 của mình, Seo Ji Hye nói: "Tôi cứ băn khoăn liệu mình có muốn kết hôn hay không. Nhưng tôi không muốn làm điều đó một cách vội vã như hoàn thành bài tập về nhà. Tôi không phải là người thích sống độc thân nhưng thiết nghĩ thật đáng tiếc khi chưa gặp được người bạn đời định mệnh của mình".

“Tôi muốn một mối quan hệ đến một cách tự nhiên. Tôi không muốn ra ngoài tìm kiếm ai đó hay bất cứ thứ gì. Tôi thực sự ghen tị với những người hẹn hò hoặc kết hôn sau khi đóng chung một bộ phim truyền hình, nhưng đó là chuyện của người ta. Tôi không quan tâm đến nó vì nó chẳng liên quan đến mình. Đó cũng không phải người đàn ông của tôi", nữ diễn viên cười và nói.

Gần đây, cô nhập vai tiểu tam trong bộ phim truyền hình Red Baloon.
Gần đây, cô nhập vai tiểu tam trong bộ phim truyền hình Red Baloon.

Gia đình dường như cũng lo lắng cho Seo Ji Hye: "Anh trai tôi thực sự rất lo lắng cho tôi. Anh ấy đã kết hôn và đã có con rồi. Hiện tại, anh ấy có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, vì vậy cũng mong tôi hãy hẹn hò với ai đó. Anh ấy nói nếu tôi không hẹn hò thì các tế bào tình yêu trong người sẽ chết".

Về lý do không muốn hẹn hò vào thời điểm hiện tại, Seo Ji Hye cho biết: “Vì tôi sống một mình nên những người bạn đã lập gia đình thường đến nhà tôi chơi. Họ nói rằng nhà tôi giống như một nơi nghỉ ngơi và họ có thể hít thở thoải mái bất cứ khi nào họ đến. Ngoài ra, tất cả đều bảo tôi không nên có con sớm. Chúng tôi thường trò chuyện khoảng 5-6 giờ. Khi tôi hỏi 'Tại sao cậu không về nhà?', họ sẽ nói 'Nếu cậu quen với việc ở một mình, cậu sẽ không thể kết hôn' hoặc 'Cậu nên hẹn hò ai đó nhanh lên'".

Nữ diễn viên cảm thấy kinh ngạc và ngưỡng mộ những cặp đôi nên duyên sau khi đóng phim chung.
Nữ diễn viên cảm thấy kinh ngạc và ngưỡng mộ những cặp đôi nên duyên sau khi đóng phim chung.

Seo Ji Hye cũng tiết lộ người ngoài thường có ấn tượng không đúng về cô: "Nhiều người nghĩ tôi lạnh lùng và không thân thiện vì hình ảnh gái phố của tôi. Sau khi thân thiết hơn, họ bắt đầu nghĩ tôi rất dễ tính và vụng về. Nhưng phải mất một thời gian khá dài để họ thực sự nhận ra điều đó".

Khi được hỏi về mẫu người yêu lý tưởng, nữ diễn viên thành thật thú nhận: "Bây giờ tôi thấy khó nghĩ hơn. Trước kia, tôi muốn gặp một người đẹp trai, cao ráo. Nhưng giờ, sau khi nghe những câu chuyện từ những người đã lập gia đình, tôi thấy việc nghĩ ra mẫu người lý tưởng ngày càng khó hơn với mình. Sống chung với người khác không phải điều mà chúng ta thường trải qua. Tôi không biết liệu mình có kết hôn khi không biết gì về hôn nhân hay không, nhưng hiện tại tôi đã nghe nói nhiều về nó và cảm thấy khó kết hôn hơn. Tôi sẽ giả vờ như không biết gì và nếu định mệnh xuất hiện, tôi sẽ đi bằng cả trái tim mình".

(Theo Nate)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news