Tin mới

The Glory 2: ‘Conan mạng’ đoán ra ai là người khiến Son Myeong Oh ‘bay màu’

Thứ sáu, 03/03/2023, 16:34 (GMT+7)

Nhiều giả thuyết khác nhau xung quanh trailer của The Glory 2 được tung ra trước đó.

Giữa vô số giả thuyết xoay quanh trailer The Glory 2, điều đặc biệt gây chú ý chính là sự sống sót của Son Myeong Oh (Kim Gun Woo) và suy đoán rằng chính Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon) đã âm mưu sát hại anh ta.

CDM suy đoán chính Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon) là kẻ đã xuống tay với Son Myeong Oh.
CDM suy đoán chính Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon) là kẻ đã xuống tay với Son Myeong Oh.

Đặc biệt, ngày 28/2 vừa qua, kênh YouTube “Minhoaurs” đã đăng tải một video phân tích trailer chính thức của The Glory phần 2. Theo Youtuber này, kẻ tấn công Son Myeong Oh đang mặc một chiếc váy chuyển màu. Nếu độ sáng và màu sắc của cảnh này được điều chỉnh, chiếc váy có màu xanh lục. Trong khi đó, từng có một bức ảnh chụp Park Yeon Jin mặc một chiếc váy màu xanh lá cây. “Minhoaurs” cũng đã tìm thấy một sản phẩm có thiết kế giống chiếc váy mà Park Yeon Jin mặc trên một website nước ngoài. Sản phẩm này là một chiếc váy chuyển màu.

Chiếc váy giống outfit mà Park Yeon Jin mặc trên phim.
Chiếc váy giống outfit mà Park Yeon Jin mặc trên phim.

Ngoài ra, vũ khí được sử dụng để tấn công Son Myeong Oh là sản phẩm Stone of Destiny 38 năm tuổi của Royal Salute, một nhãn hiệu rượu whisky cao cấp hiện đã ngừng sản xuất. Ở phần 1 của The Glory, Park Yeon Jin đã từng uống rượu. Và tại Siesta, có cảnh cô uống rượu whisky sau khi làm tình với Jeon Jae Joon (Park Sung Hoon).
Do đó, người ta suy đoán rằng trong số những người phụ nữ đến thăm Siesta, chỉ có Park Yeon Jin biết vị trí của chai rượu whisky cao cấp và có thể lấy nó nếu muốn.
Cũng có khả năng Park Yeon Jin đã nói rằng cô sẽ đồng ý với điều kiện của Son Myeong Oh, gọi anh ta đến Siesta, cho anh ta uống thuốc rồi xuống tay khi anh bất tỉnh.

Vũ khí được sử dụng để  tấn công Son Myeong Oh là sản phẩm Stone of Destiny 38 năm tuổi của Royal Salute.
Vũ khí được sử dụng để  tấn công Son Myeong Oh là sản phẩm Stone of Destiny 38 năm tuổi của Royal Salute.

Ngoài ra, một YouTuber khác cho biết: “ Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) đã dự đoán rằng Son Myeong Oh sẽ hành động tùy tiện và có vẻ như cô ấy đã cứu Son Myeong Oh ở cảnh này”. Theo YouTuber này, Moon Dong Eun có lẽ không muốn Myeong Oh chết mà muốn sống với nỗi đau địa ngục như một phần trong hành trình trả thù của mình.

Dàn diễn viên chính của The Glory.
Dàn diễn viên chính của The Glory.

Trước đó, căn cứ vào trailer của The Glory phần 2, rất nhiều CDM đang cố suy đoán xem ai sẽ là người giúp Moon Dong Eun trả thù.
Nhân vật thứ nhất được gọi tên là Joo Yeo Jung (Lee Do Hyun). Trong phần 1, anh chính là người đã dạy cho Moon Dong Eun chơi cờ vây. Sau khi biết được câu chuyện của người phụ nữ này, anh quyết tâm trở thành "đao phủ" giúp cô đòi công đạo. Trong trailer mới, nhân vật Joo Yeo Jung suốt ngày mang theo dao phẫu thuật và ống tiêm. Chính điều này khiến khán giả tò mò và kỳ vọng về sự tỏa sáng của anh trong những tập phim sắp tới.
Nhân vật thứ 2 chính là Ha Do Young (Jung Sung Il), chồng của Park Yeon Jin. Ở phần 1, Moon Dong Eun đã gây dựng được mối quan hệ tốt với nhân vật này. Anh cũng đã biết được những tội ác mà vợ mình gây ra. Liệu Ha Do Young có đứng về phía Moon Dong Eun và giúp cô thực hiện kế hoạch báo thù? Tất cả những câu hỏi này đều phải chờ đến khi phần 2 của phim lên sóng, theo lịch sẽ là vào ngày 10/3 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news