Tin mới

Thí sinh Rap Việt 'kêu trời' vì mất top 1 trending vào tay Jungkook (BTS)

Thứ tư, 19/07/2023, 15:17 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, chủ nhân của bản hit đang hot "À lôi" than thở không thôi vì "đụng" trúng nhân vật "khủng" là Jungkook (BTS).

Double2T là một trong những thí sinh đang rất được yêu thích tại chương trình Rap Việt mùa 3. Mới đây, anh chàng đã có màn kết hợp với "phù thủy âm nhạc" Masew cho ra mắt ca khúc "À Lôi" với phần giai điệu bắt tai, hòa với thanh âm của người miền núi tạo nên một bản nhạc vừa hiện đại vừa mang tính dân tộc độc đáo. Ca khúc hiện đang lọt vào top 2 trên bảng xếp hạng YouTube và trở thành "trend" mới được giới trẻ yêu thích. 

Double2T được biết đến với biệt danh 'Người miền núi chất' trong Rap Việt mùa 3
Double2T được biết đến với biệt danh "Người miền núi chất" trong Rap Việt mùa 3

Đáng chú ý, vị trí đầu tiên trên top trending Youtube thuộc về ca khúc "Seven" của Jungkook (BTS). Vì ra mắt "À Lôi" cùng thời điểm với nhân vật "khủng" như Jungkook, anh chàng Double2T đành ngậm ngùi đứng vị trí thứ 2. Trên trang cá nhân, nam rapper sinh năm 1996 đăng status "kêu trời" khiến dân tình không nhịn được cười.

Nam rapper viết:

"Em Kook ơi Em Kook, sao em lại nỡ ra MV vào lúc anh và Đại ca Le Tuan Anh (Masew) ra mắt À Lôi vậy em.

Ai là Vợ, là Bạn Thân, là Phụ Huynh, Là Anh Em Họ nhà Kook có số điện thoại bên Hàn Quốc của Kook cho mình xin để chút mình alo tâm sự mỏng nói em ấy gỡ tạm cái MV vài hôm cho đứa con đẻ À Lôi lên #1 vài tiếng rồi mở lại sau cũng được ^^

Đau đớn vài giây.

Đời tôi là một bản nhạc buồn remix vài cái là lên luôn."

Double2T 'than thở' vì mất Top1 trending Youtube vào tay Jungkook
Double2T "than thở" vì mất Top1 trending Youtube vào tay Jungkook

Đặc biệt, cách sử dụng từ đáng yêu của Double2T khiến nhiều người dành thiện cảm cho anh chàng. Ở phần comment, Double2T cũng hóm hỉnh viết: "Dù biết là khó có thể lên Top1 nhưng thôi mọi người cố cho lên Top 1.5 cũng được ạ".

Màn kêu gọi 'cày view' hết sức dễ thương của Double2T
Màn kêu gọi "cày view" hết sức dễ thương của Double2T

Trước sự dễ thương của nam rapper, khán giả thi nhau để lại bình luận động viên:

- MV đứng sau JungKook là quá đỉnh rồi anh ơi, sau này nhớ kiểm tra lịch phát hành trước vậy.

- Để em gọi điện cho chồng cả, chồng hai chờ tí nha.

- 2T khóc nhiều chút.

- Đỉnh quá 1,5 rồi.

- Em đang cày view đây anh ơi.

...

Double2T tên thật là Bùi Xuân Trường, sinh năm 1996, là một rapper người dân tộc Tày đến từ Tuyên Quang. Trong vòng 1 Rap Việt mùa 3, anh chàng đã khiến cả sân khấu bùng nổ với bản rap mang tên "Thanh Âm Miền Núi" sau đó về với đội của HLV B Ray. 

Ở vòng 2, Double2T thua trong phần đối đầu với rapper Lor nhưng được HLV Big Daddy quăng nón vàng và tiếp tục vào vòng trong. Anh chàng là một trong những cái tên sáng giá nhận được sự yêu thích lớn của khán giả trong chương trình.

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news