Tin mới

Chi Pu sẽ hát cùng Pháp Kiều tại Rap Việt All-Star Concert?

Thứ hai, 02/10/2023, 15:48 (GMT+7)

Thông tin Chi Pu trở thành ca sĩ khách mời tại Rap Việt All-Star Concert 2023 khiến dân tình xôn xao.

Rap Việt mùa 3 là một trong những chương trình hot sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo thời gian gần đây. Sau sức ảnh hưởng của chương trình, thông tin về concert mang tên Rap Việt All-Star Concert 2023 nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của công chúng. 

Mới đây, trên trang fanpage chính thức, Rap Việt All-Star Concert 2023 đã công bố Chi Pu trở thành khách mời của concert, thông tin trên lập tức nhận được sự quan tâm "khủng" của khán giả. Sau khi giành chiến thắng tại "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng" ở Trung Quốc, cái tên Chi Pu bất ngờ phủ sóng mạnh mẽ trở lại trong nước với những phản ứng tích cực từ khán giả. Do đó, việc Chi Pu tham gia concert Rap Việt khiến netizen tỏ ra thích thú.

Chi Pu là ca sĩ khách mời tại Rap Việt All-Star Concert 2023
Chi Pu là ca sĩ khách mời tại Rap Việt All-Star Concert 2023

Theo suy đoán của cư dân mạng, rất có thể Chi Pu sẽ có màn collab với một trong số các rapper của Rap Việt mùa 3. Trong đó, dân tình đồng loạt gọi tên rapper cá tính Pháp Kiều. Nguyên nhân là bởi anh chàng từng sử dụng ca khúc "Đóa hoa hồng" của Chi Pu để thể hiện bài thi trong vòng 1 Rap Việt.

Pháp Kiều từng sử dụng ca khúc 'Đóa hoa hồng' của Chi Pu trong vòng 1 của Rap Việt mùa 3
Pháp Kiều từng sử dụng ca khúc "Đóa hoa hồng" của Chi Pu trong vòng 1 của Rap Việt mùa 3

Đáng chú ý, sau khi Rap Việt công bố Chi Pu sẽ xuất hiện trong concert, Pháp Kiều đã ngay lập tức chia sẻ lại hình ảnh này kèm theo một biểu tượng đầy ẩn ý. Động thái của anh chàng khiến dân tình càng thêm chắc mẩm về màn hợp tác của cả hai.

Pháp Kiều là một trong những thí sinh có cá tính riêng và độc đáo nhất trong Rap Việt mùa 3. Anh chàng sở hữu flow độc lạ, thường xuyên thay đổi phong cách, không ngại làm mới mình qua các vòng thi khiến dân tình trầm trồ. Ban giám khảo Rap Việt khi nhận xét về Pháp Kiều đều dành cho anh chàng những lời khen có cánh, anh chàng cũng là rapper thuộc cộng đồng LGBT+ đầu tiên của Việt Nam.

Nếu Chi Pu và Pháp Kiều thực sự collab với nhau, chắc chắn rằng sân khấu của cả hai sẽ vô cùng đáng mong chờ.

Fan mong mỏi sân khấu chung giữa Pháp Kiều và Chi Pu
Fan mong mỏi sân khấu chung giữa Pháp Kiều và Chi Pu

Rap Việt All-Star Concert 2023 quy tụ hơn 200 nghệ sĩ với hơn 40 tiết mục đến từ các HLV, Giám khảo, top 9 Rap Việt mùa 3, một số tên tuổi gây chú ý khác của chương trình cũng như những nghệ sĩ hỗ trợ được yêu thích: Anh Tú, Dương Hoàng Yến, Myra Trần, Vũ Thảo My, Tích Kỳ, Lil Wuyn,...

Đúng 1 tuần nữa, Rap Việt All-Star Concert 2023 sẽ chính thức diễn ra tại SECC (quận 7, TP.HCM).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news