Tin mới

Tiểu Vy trổ tài hát tiếng Thái Lan, đam mê làm ca sĩ nhưng cuộc đời xô đẩy làm hoa hậu

Thứ sáu, 07/07/2023, 09:17 (GMT+7)

Mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy tiếp tục khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên" khi đăng tải đoạn clip cover ca khúc Dễ đến dễ đi của Quang Hùng MasterD. Thay vì hát bằng tiếng Việt thì cô nàng này đã quyết định khoe khả năng hát tiếng Thái Lan của mình để chinh phục khán giả.

Xuất hiện với bộ trang phục truyền thống của Thái Lan, nàng hậu xứ Quảng đã trưng trổ một số câu hát bằng tiếng Thái Lan trong ca khúc này khá mượt mà. Dù vẫn khá e dè nhưng về phần phát âm tiếng Thái Lan của Tiểu Vy được đánh giá là khá chuẩn. 

Tuy không còn "phá hit" như những lần trước cũng như giọng hát của hoa hậu Việt Nam 2018 khi thể hiện bài hát này cũng có phần nghiêm túc, tuy nhiên những biểu cảm khá hài hước trên khuôn mặt của Tiểu Vy nhiều người cũng không thể nhịn được cười.

'Mỗi lần nghe bả hát là ko nhịn đc cười'; 'Con bé nó làm cái ji đi nữa mặt nó vẫn toát ra vẻ đẹp cuốn hút'; 'Chắc đây là bản gốc'; 'Dám ước mơ,dám thực hiện, dám hát cho tụi em nghe. Quá xuất sắc c ơi'; 'Coi bộ hát nhạc Thái ổn hơn',... là những bình luận từ CDM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news