Tin mới

Vợ Bùi Tiến Dũng tiếp tục đăng dòng trạng thái lạ, thái độ ông xã gây chú ý

Thứ sáu, 07/07/2023, 09:18 (GMT+7)

Động thái của bà xã Bùi Tiến Dũng khiến cư dân mạng xôn xao.

Vợ chồng cầu thủ Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh là cặp đôi được dân tình quan tâm, đặc biệt là sau ồn ào rạn nứt tình cảm cách đây chưa lâu.

Tiếp tục mới đây trên trang cá nhân bà xã Bùi Tiến Dũng có dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Khánh Linh viết: "Chỉ mong sao chặng đường còn lại có thể an yên mà sống. Đi chậm lại, hy vọng vừa thôi, điều gì xứng đáng thì giữ, điều gì đáng bỏ thì buông".

Vợ Bùi Tiến Dũng tiếp tục đăng dòng trạng thái lạ, thái độ ông xã gây chú ý - Ảnh 1
 

Bài đăng của bà xã Bùi Tiến Dũng khiến cư dân mạng hoang mang, đặt thắc mắc liệu rằng Khánh Linh và ông xã có đang gặp trục trặc trong hôn nhân. 

Đáng chú ý, một tài khoản có tên T.J. đặt câu hỏi trực tiếp cho Khánh Linh. Người này thắc mắc: "Dũng lại làm gì để em giận à".

Đáp lời, bà xã Bùi Tiến Dũng viết: "Mỗi người có một cách hiểu khác nhau, đừng vì vậy mà tưởng người khác cũng giống mình anh chị nhé".

Vợ Bùi Tiến Dũng tiếp tục đăng dòng trạng thái lạ, thái độ ông xã gây chú ý - Ảnh 2
 

Tiếp theo đó ông xã Bùi Tiến Dũng cũng đã nhanh chóng bình luận vào bài viết khiến cư dân mạng thở phào, đập tan tin đồn rạn nứt tình cảm: "Không liên quan nhưng quan trọng hôm nay bố nó kiếm 3 điểm mẹ nó ưi". Đáp lời, bã xã Khánh Linh viết: "3 điểm không có nhưng nhỉ". 

Vợ Bùi Tiến Dũng tiếp tục đăng dòng trạng thái lạ, thái độ ông xã gây chú ý - Ảnh 3
 

Bình luận của Bùi Tiến Dũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều người gửi lời chúc đến gia đình cũng như đội bóng cầu thủ này đang tham gia. 

Sau nghi vấn rạn nứt tình cảm, Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai. Bà xã nam cầu thủ còn không ngần ngại "phát cẩu lương" khi ôm và hôn chồng, ngầm đập tan tin đồn "đường ai nấy đi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news