Tin mới

TikTok Creator Khải Khám Phá và chuỗi series triệu views “Sao Ăn Gì Khải Ăn Đó”

Thứ hai, 08/05/2023, 15:40 (GMT+7)

Nếu thường lướt mạng xã hội để xem review những món ăn ngon, chắc hẳn bạn từng bắt gặp những clip triệu view của anh chàng Khải Khám Phá.

Khải Khám Phá tên thật là Trịnh Quang Khải, sinh năm 2001, là một Content Creator sở hữu 1,4 triệu người theo dõi trên tiktok và hơn 500 nghìn người đăng ký kênh trên Youtube. Khải xuất thân từ tỉnh Vĩnh Long, hiện đang sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Cậu bạn được mọi người ấn tượng bởi sở hữu khuôn mặt điển trai cùng lối diễn đạt thông minh và hóm hỉnh.

Ảnh NVCC
Ảnh NVCC

Khải Khám Phá bắt đầu làm Tiktok trong thời gian giãn cách mùa dịch Covid-19, nhận thấy không thể bỏ phí thời gian này, cậu bạn mày mò và sản xuất những video ngắn. Đầu tiên là từ những video chia sẻ điều bí ẩn về thiên nhiên, thế giới thông qua chương trình hình ảnh vệ tinh 3D Google Earth. Chỉ với video thứ 3 Khải đăng tải đã được lên xu hướng và được nhiều người thích thú, theo dõi. 

“Khi được nhiều bạn biết đến, phụ huynh mình cũng có chút hãnh diện, tự hào lắm!” - Khải mỉm cười chia sẻ gia đình đã ủng hộ bản thân theo đuổi công việc làm sáng tạo nội dung.

Khải Khám phá bắt đầu làm Tiktok với những nội dung khám phá bí ẩn thế giới (Ảnh kênh Youtube Khải Khám Phá)
Khải Khám phá bắt đầu làm Tiktok với những nội dung khám phá bí ẩn thế giới (Ảnh kênh Youtube Khải Khám Phá)

Chuyển mình với series “Sao Ăn Gì Khải Ăn Đó” đem đến những thành công đầu tiên

Dần dần, Khải phát triển đa dạng nội dung hơn để thỏa đam mê và đáp ứng nhu cầu người xem, nổi bật trong đó là chuỗi series “Sao Ăn Gì Khải Ăn Đó”.

Hai nội dung sáng tạo của Khải Khám Phá làm có vẻ như không liên quan với nhau nhưng đây là bước chuyển mình rõ rệt nhất của cậu bạn khi bước chân vào con đường làm TikTok Creator chuyên nghiệp.

Khải Khám Phá dành Quán quân cuộc thi #AnCungTikTok (Ảnh NVCC)
Khải Khám Phá dành Quán quân cuộc thi #AnCungTikTok (Ảnh NVCC)

Nói về lý do cơ duyên bắt đầu làm Food Reviewers với chuỗi series “Sao Ăn Gì Khải Ăn Đó”, Khải chia sẻ do bản thân tự bộc phát trong thời điểm cuộc thi Ăn Cùng TikTok phát động. Khải nghĩ những địa điểm mà các nghệ sĩ đến thưởng thức cũng một phần khẳng định được độ chất lượng. Bằng sự cố gắng và chăm chỉ cho ra những clip review món ăn chất lượng cùng cách trình bày sinh động, gần gũi, Khải Khám Phá đã trở thành Quán quân cuộc thi #AnCungTikTok.

Đồng thời, “Sao Ăn Gì Khải Ăn Đó” cũng là chuỗi video khá là mới trên TikTok nên được mọi người ủng hộ, hưởng ứng từ clip đầu tiên. Do đó Khải càng có động lực để làm thêm nhiều clip tiếp theo.

Ảnh NVCC
Ảnh NVCC

“Có những chiếc clip được các nghệ sĩ cho ra mắt từ rất lâu nên Khải cũng muốn trải nghiệm lại thử xem quán ăn đó có còn chất lượng hay không. Và may mắn là không có quán nào làm Khải quá thất vọng.” - Khải Khám Phá tâm sự.

Cái duyên với ‘Bún bò mỡ nổi’ mà Hoa hậu Thiên Ân “mê”

Chiếc video trải nghiệm đầu tiên vô cùng thuận lợi của Khải Khám Phá chính là clip bún bò mỡ nổi được Hoa hậu Thiên Ân giới thiệu. Khải chia sẻ: “Cô chủ ở đó đối đãi khách tốt lắm, chờ mình quay xong là liền đem đi đổi nước lèo khác để thưởng thức, cảm nhận được độ ngon của tô bún bò không bị nguội”.

Ảnh chụp màn hình TikTok @khaikhampha 
Ảnh chụp màn hình TikTok @khaikhampha 

Ngay lập tức clip được hơn 2,2 triệu lượt xem cùng rất nhiều bình luận đón nhận của mọi người. Từ đó mà Khải được khán giả hưởng ứng trải nghiệm thêm nhiều quán hơn nữa.

Quang Khải tâm sự thêm: “Sau khi clip review bún bò mỡ nổi ấy được chia sẻ, nhiều Food Reviewers khác và rất nhiều người đến ủng hộ quán bún của cô chủ quán”.

Làm Food Reviewer có rất nhiều cơ hội cũng như cạnh tranh, nhưng với năng lực của bản thân, chắc chắn Khải Khám Phá sẽ còn tiến xa hơn nữa trong lĩnh vực này. Cậu bạn Gen Z cũng khẳng định sẽ tiếp tục đầu tư cho chuỗi series “Sao Ăn Gì Khải Ăn Đó” bài bản hơn và hợp tác thêm nhiều dự án sắp tới với các TikTok Creators cùng lĩnh vực.   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news