Tin mới

Tiktoker Minh Minh: 'Trở thành Idol mang đến thu nhập thay đổi cuộc sống của gia đình tôi tốt hơn'

Thứ sáu, 28/04/2023, 09:30 (GMT+7)

Minh Minh - một Idol của Tiktok được nhiều bạn trẻ yêu mến đã có những chia sẻ những khía cạnh khác khi làm nghề.

Minh Minh được khán giả biết đến với kênh Tiktok chia sẻ về cuộc sống đồng quê hàng ngày. Theo lời cô nàng sinh năm 1998 chia sẻ, cô muốn mang đến nhiều năng lượng tích cực cho mọi người khi xem livestream cùng những nội dung lành mạnh, bình dị gần gũi.

Minh Minh được khán giả yêu thích vì nội dung kênh gần gũi và bình dị.
Minh Minh được khán giả yêu thích vì nội dung kênh gần gũi và bình dị.

 Vào thời điểm dịch Covid bùng phát, cả nước đều phải thực hiện cách ly cộng đồng, Minh Minh bắt đầu trải qua thời gian ở nhà. Nhờ một người quen giới thiệu tôi đến công việc này, Minh Minh bắt đầu tìm hiểu và hoạt động cho đến bây giờ. Trong quá trình làm Idol, Minh Minh trải qua không ít khó khăn. Vì nội dung livestream của cô  hầu hết là ngoài trời nên nhiều lúc gặp thời tiết khắc nghiệt, khi thì lạnh giá: “Tôi đã đen đi rất nhiều khi làm công việc này. Nhưng điều khó khăn nhất là gặp rất nhiều những người có năng lượng không tốt, họ luôn bình luận những điều tiêu cực khiến tôi nản lòng và muốn bỏ cuộc. Tuy nhiên, tôi đã và luôn cố gắng vượt qua những khó khăn đó”, Minh Minh chia sẻ.

Tiktoker Minh Minh: 'Trở thành Idol mang đến thu nhập thay đổi cuộc sống của gia đình tôi tốt hơn' - Ảnh 1
 
Tiktoker Minh Minh: 'Trở thành Idol mang đến thu nhập thay đổi cuộc sống của gia đình tôi tốt hơn' - Ảnh 2
 

Điều mà Minh Minh tự hào nhất cho đến thời điểm này chính là công việc này tạo cơ hội cho cô giúp đỡ một số hoàn cảnh khó khăn: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi làm được điều gì đó cho cộng đồng. Ngoài ra, công việc này mang đến thu nhập thay đổi cuộc sống của gia đình tôi tốt hơn trước đây rất nhiều”.

Minh Minh tự hào vì công việc này tạo cơ hội cho cô giúp đỡ một số hoàn cảnh khó khăn, tạo ra giá trị cho cộng đồng.
Minh Minh tự hào vì công việc này tạo cơ hội cho cô giúp đỡ một số hoàn cảnh khó khăn, tạo ra giá trị cho cộng đồng.

Nói về chính mình, Minh Minh cho rằng đó là 3 từ Nỗ lực - kiên trì - không ngừng trau dồi học hỏi.  Sau một thời gian làm Streamer, Minh cho biết cô luôn tự tin với con người hiện tại, làm việc đúng với đam mê và ao ước: “Kiếm tiền bằng livestream không mới, vì trước nó đã có nhiều ứng dụng tương tự. Chỉ cần bạn làm đúng, mang đến nội dung lành mạnh, sống đúng với chính mình, được thỏa sức sáng tạo với công việc mình thích, thì nghề nào cũng đáng được trân trọng, ghi nhận”.

Tiktoker Minh Minh: 'Trở thành Idol mang đến thu nhập thay đổi cuộc sống của gia đình tôi tốt hơn' - Ảnh 3
 

Trong tương lai, Minh Minh chia sẻ sẽ tiếp tục trau dồi thêm ngoại ngữ và các kỹ năng mềm để phát triển thêm cho công việc.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news