Tin mới

Tiktoker Cường Keng - hotboy thành công trong lĩnh vực ngành làm đẹp

Thứ tư, 10/05/2023, 16:01 (GMT+7)

Không chỉ là hot Tiktoker có gu ăn mặc thời thượng, Cường Keng còn được mọi người biết đến là CEO thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm làm đẹp. Câu chuyện thành công của nam hot Tiktoker đã khích lệ các bạn trẻ cố gắng theo đuổi niềm đam mê của chính mình.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình làm nông ở ngoại thành Hà Nội, ngay từ khi còn nhỏ anh Cường đã trải qua nhiều khó khăn, chàng trai sinh năm 1994 này hiểu rõ nỗi vất vả của cha mẹ nên sau thời gian ham chơi của mình, anh đã sớm tìm lại được bản thân và lấy lại được niềm tin trong lòng người nhà. Không ngừng học hỏi, cố gắng gây dựng sự nghiệp và đạt được thành công như hiện nay.

Tiktoker Cường Keng - hotboy thành công trong lĩnh vực ngành làm đẹp - Ảnh 1
 

Ngoài những kênh mạng xã hội khác với lượt theo dõi cao, anh Cường Keng đang sở hữu kênh TikTok cá nhân có lượt tương tác khủng với hơn 2.8 triệu lượt follow và 41.7 triệu like. Đồng thời, Cường Keng còn là CEO điều hành của hệ thống kinh doanh BeAlive thuộc tập đoàn Becorp.

Đối với anh Cường, đến với mạng xã hội TikTok cũng là một cái duyên, may mắn của anh. Vào thời điểm tháng 9 năm 2019, việc chạy quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội khác đã giảm sút, nên anh quyết định tìm hiểu và thử sức với TikTok.

Tiktoker Cường Keng - hotboy thành công trong lĩnh vực ngành làm đẹp - Ảnh 2
 

Nhờ sự yêu thích và tình cảm mọi người dành cho kênh TikTok đã giúp anh Cường Keng nổi tiếng hơn nữa có thể giải quyết được bài toán marketing cho doanh nghiệp. Việc kinh doanh thuận lợi, anh Cường đã có cuộc sống thoải mái hơn, cũng như chăm lo được những người thân xung quanh mình.

Tiktoker Cường Keng - hotboy thành công trong lĩnh vực ngành làm đẹp - Ảnh 3
 

 

Tuy nhiên, niềm đam mê kinh doanh và bản lĩnh mạnh mẽ đã giúp anh Cường vượt lên trên tất cả và đạt được thành công như hiện nay. Gia đình cũng chính là hậu phương, động lực khích lệ anh nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa.

Sau hơn 3 năm nỗ lực và cố gắng, anh Nguyễn Đình Cường (Cường Keng) đã thành công khi sở hữu cho riêng mình những khối bất động sản có giá trị, tậu nhà lầu xe sang giúp cha mẹ có cuộc sống khang trang đầy đủ. Ngoài việc kinh doanh sản phẩm làm đẹp, anh Cường cũng dành nhiều thời gian hơn để có thể phát triển và gây dựng kênh TikTok của mình.

Tiktoker Cường Keng - hotboy thành công trong lĩnh vực ngành làm đẹp - Ảnh 4
 

Trong tương lai, anh Cường mong muốn có thể phát triển công ty hơn nữa, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, vừa đẹp vừa đảm bảo sức khỏe. Và kênh tiktok của anh càng phát triển mang lại nhiều thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống “lá lành đùm lá rách”. Sự thành công của Tiktoker Cường Keng đã khích lệ các bạn trẻ nỗ lực phấn đấu, theo đuổi niềm đam mê của mình. Chúc anh Cường Keng sẽ ngày càng thành công, mang đến cho người xem những nội dung Tiktok ý nghĩa chất lượng nhất, thu hút lượng tương tác lớn từ người xem.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news