Tin mới

Tiktoker Hoàng Hôn chính thức có động thái liên quan đến ồn ào lộ clip 'nóng' 2 phút

Thứ sáu, 15/07/2022, 17:02 (GMT+7)

Tiktoker Hoàng Hôn đã có phản hồi đầu tiên liên quan đến clip đang được lan truyền chóng mặt trên mạng.

Tối ngày 14/7 vừa qua, Cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin một nam Tiktoker 1,8 triệu người theo dõi bất ngờ bị lộ clip phòng the 2 phút. Trong clip gương mặt nam chính cùng những hành động anh ta làm được ghi lại khá rõ khiến ai nhìn cũng sốc. Nhân vật nhanh chóng bị réo tên là Nguyễn Nhật Hoàng (nickname Hoàng Hôn).

Tiktoker Hoàng Hôn chính thức có động thái liên quan đến ồn ào lộ clip 'nóng' 2 phút (Ảnh FBNV)
Tiktoker Hoàng Hôn chính thức có động thái liên quan đến ồn ào lộ clip "nóng" 2 phút (Ảnh FBNV)

Khi được truyền thông liên hệ xác minh thông tin, Hoàng Hôn đã từ chối chia sẻ và tắt máy. Anh chàng nhắn rằng mong mọi người thông cảm và hiện tại chưa thể trả lời được bất kỳ câu hỏi gì. Việc nam tiktoker tránh đề cập đến clip "nóng" khiến nhiều người cho rằng anh đang trốn tránh.

Hình ảnh được lan truyền cắt ra từ clip
Hình ảnh được lan truyền cắt ra từ clip

Được biết Hoàng Hôn tên thật là Nguyễn Nhật Hoàng (sinh năm 2001). Hiện tại anh chàng đang là sinh viên của một trường đại học có tiếng trên địa bàn Hà Nội. Ngoài việc học tập Hoàng còn là một "idol tóp tóp" nổi tiếng, được rất nhiều người theo dõi.

Tiktoker Hoàng Hôn chính thức có động thái liên quan đến ồn ào lộ clip 'nóng' 2 phút - Ảnh 1

Cơ duyên đưa Hoàng đến với Tik Tok là từ năm 2019, anh chàng làm một số clip vu vơ rồi dần dần được nhiều người chú ý. Nói về lý do chọn nickname Hoàng Hôn, chàng sinh viên trẻ cho hay vì một lần quay clip sau đó vô tình gặp sự cố bị ngã nên hôn lên má bạn thân. Tiktoker Nam Per sau khi xem được clip đã gọi anh chàng là Hoàng Hôn, từ đó biệt danh này ra đời.

Tiktoker Hoàng Hôn chính thức có động thái liên quan đến ồn ào lộ clip 'nóng' 2 phút - Ảnh 2

Trên trang cá nhân, Hoàng Hôn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường, clip vui, câu chuyện về cuộc sống. Những sản phẩm của 10x nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Để có được thành công như hiện tại, Hoàng Hậu cũng đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news