Tin mới

Vụ Tiktoker Nờ Ô Nô: Cơ quan chức năng chính thức vào cuộc xử lý

Chủ nhật, 27/11/2022, 21:22 (GMT+7)

Trước những phản ánh từ phía dư luận về sự việc của Tiktoker Nờ Ô Nô, hiện cơ quan chức năng đã chính thức vào cuộc. 

Theo tin tức từ Vietnamnet, thời gian qua sự việc của Tiktoker Nờ Ô Nô đã khiến dư luận vô cùng bức xúc, kêu gọi tẩy chay. Nguyên nhân vụ việc Nờ Ô Nô đăng tải các clip bẩn, chứa nội dung được nhiều người cho rằng có hành vi miệt thị, xúc phạm người nghèo. 

Vụ Tiktoker Nờ Ô Nô: Cơ quan chức năng chính thức vào cuộc xử lý
Vụ Tiktoker Nờ Ô Nô: Cơ quan chức năng chính thức vào cuộc xử lý

Mới đây đại diện Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử cho biết qua những phản ánh về TikToker Nờ Ô Nô, hiện đơn vị này đã ghi nhận và đang tiến hành xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật. Phía đại diện Tik Tok cũng cho biết đã nắm được thông tin và đang xem xét các report (báo cáo) của cộng đồng về vụ việc của Nờ Ô Nô. 

"Tik Tok sẽ xử lý vụ việc dựa trên quy trình và sẽ sớm có thông báo cụ thể về vụ việc này", đại diện Tik Tok chia sẻ với Vietnamnet.

Nờ Ô Nô
Nờ Ô Nô

Được biết TikToker Nờ Ô Nô sinh năm 1996, anh có tên thật là Phạm Đức Tuấn và còn có một biệt danh khác là Tuấn Brice. Nờ Ô Nô sinh ra tại Phú Quốc (Kiên Giang) và hiện đang sinh sống tại TP.HCM. Nờ Ô Nô từng theo học ngành sân khấu. Công việc chính của Tuấn là nhà sáng tạo nội dung với sản phẩm là các đoạn video được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau.

TikToker này thường được gắn với biệt danh "Thánh review" vì thành tích "ăn đâu chê đó". Trong các clip được đăng tải trên mạng, Nờ Ô Nô thường có cách nói chuyện cộc lốc, thô lỗ với nhiều lời lẽ, hành động sỗ sàng, xúc phạm người khác.

Làn sóng tẩy chay Nờ Ô Nô lan rộng
Làn sóng tẩy chay Nờ Ô Nô lan rộng

Sự việc của Nờ Ô Nô đã nhận về làn sóng tẩy chay dữ dội từ phía Cộng đồng mạng, thậm chí nhiều cửa hàng còn dán hình ảnh Nờ Ô Nô ngoài cửa cùng dòng chữ "Ở đây xin phép không đón tiếp". Mặc dù nhận về không ít những ý kiến trái chiều song Nờ Ô Nô vẫn thản nhiên khi liên tục đăng tải các đoạn clip được dân mạng đánh giá là phản cảm, xúc phạm người khác. 

Đỉnh điểm của hành động trên là series "Người nghèo ăn gì Nờ Ô Nô cho ăn đó", do chính TikToker này nghĩ ra và thực hiện. Trong clip mới nhất, TikToker đã có nhiều lời lẽ được cộng đồng mạng cho là miệt thị đối với một bà lão có hoàn cảnh khó khăn khiến cho anh ta nhận về làn sóng tẩy chay dữ dội.

Ảnh: Vietnamnet, Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news