Tin mới

Tìm ra Facebook chị gái Sugarbaby bị tố 'buôn phấn bán hương': Sành điệu, dáng nuột

Thứ sáu, 18/09/2020, 17:06 (GMT+7)

Vô tình chụp chung một bức ảnh với cô em gái, người chị ruột cùng nghề của Sugarbaby phố Lý Nam Đế cũng bị khui quá khứ cặp kè đàn ông đã có vợ, quanh năm "buôn phấn bán hương".

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao vụ bắt gian chồng Ngoại tình trên xe Lexus ở phố Lý Nam Đế. Sự việc càng đẩy lên cao trào khi Sugarbaby sinh năm 2000 có động thái muốn tố ngược chính thất vì có hành động xúc phạm nhân phẩm người khác.

Bức ảnh tố cáo chị gái sugarbaby cũng "mua phấn bán hương" (ảnh internet)

Hội chị em (ảnh internet)

Đang lúc drama căng thẳng thì mới đây, mạng xã hội lại truyền tay nhau câu chuyện một cô gái tự nhận là chị ruột của Sugarbaby lên tiếng bênh vực em gái. Theo đó, cô chị cho biết bản thân em gái cũng không hề biết người đàn ông kia đã có gia đình. Từ những hành động người đàn ông bảo vệ em gái đã cho thấy tình cảm của cả hai rất tốt đẹp.

>> Xem thêm: Cô dâu Thu Sao lại khoe ảnh 2 năm ngày cưới, dân mạng đổ xô vào buông lời khiếm nhã

Một tài khoản "bóc phốt" chị gái sugarbaby

Thậm chí còn vào bình luận nhận chồng mình (ảnh chụp màn hình)

>> Xem thêm: Con gái Bà Tân Vlog câu views bất chấp y hệt anh trai khiến dân mạng bức xúc

Cả hai chị em đều ghép đôi với những người đàn ông lớn tuổi (ảnh internet)

Tuy nhiên, vừa lên tiếng bênh em thì lập tức cô chị cũng bị "nghiệp quật" không trượt phát nào. Ngay sau đó, một tài khoản Facebook đã lên tiếng tố cáo cô chị của Sugarbaby cũng không phải dạng tốt đẹp gì, khi cùng là dân "buôn phấn bán hương".

Trang cá nhân của cô chị bênh sugarbaby (ảnh internet)

>> Xem thêm: Em bé bán hàng rong ở Sa Pa ngủ quên giữa đường gây xôn xao cộng đồng mạng

Cuộc sống cực sang chảnh (ảnh internet)

Thậm chí chính trong một vài hình ảnh chụp chung cũng cho thấy cả hai chịu em đều cặp kè với những người đàn ông lớn tuổi. Từ bức ảnh, người phụ nữ kia mới nhận ra đó là chồng đầu ấp tay gối với mình.

>> Xem thêm: Hot girl hào phóng đặt bàn 30 người mừng sinh nhật nhưng cái kết đầy bất hạnh gây xôn xao

Ngay sau đó, trang cá nhân của cô chị gái cũng đã được tìm ra. Nơi đây chẳng khác nào một "thiên đường" để cô nàng tha hồ khoe body mướt mắt, nhiều hình ảnh sang chảnh, dùng đồ hiệu ngập tràn. Do bị tấn công nên hiện chị gái của Sugarbaby đã nhanh tay khóa tài khoản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news