Tin mới

Tìm ra info của hot girl chụp ảnh CCCD: Nhìn ảnh ngoài đời còn xinh hơn ảnh trên mạng

Thứ năm, 13/05/2021, 21:46 (GMT+7)

MXH chiều 13/5 bỗng dưng xôn xao vì một hot girl ảnh thẻ với vẻ đẹp không tì vết ngay cả khi đi chụp CCCD. Ngay lập tức dân mạng đã đi tìm info của cô gái này.

Mới đây, một bức ảnh chân dung được cho là ảnh chụp CCCD của cô nàng có nick Facebook Ngô Phùng Kim Ngân được một fanpage chia sẻ với nội dung "CCCD nhà người ta...".

Sau đó, chính chủ đã dẫn lại bài đăng này với dòng trạng thái "May mắn gặp chú công an không bắt vén hết tóc ra sau". Bức ảnh này nhanh chóng được nhiều trang Facebook khác dẫn lại.

Hình ảnh được dân mạng rần rần chia sẻ. Ảnh: MXH
Hình ảnh được dân mạng rần rần chia sẻ. Ảnh: MXH

Mặc dù chụp chính diện nhưng các nét trên khuôn mặt cân đối, đôi mắt to tròn, sống mũi thẳng, khuôn mặt đẹp thực sự đã giúp cho nữ chủ nhân bức ảnh này có được một chiếc CCCD để đời.

Và đúng như cô chia sẻ, thật may khi chụp CCCD mà không phải vén hết tóc ra sau. Đã có rất nhiều trường hợp girl xinh khi chụp CCCD nhưng nhận về bức ảnh "xấu như con gấu" vì chụp cận mặt, vén hết tóc để hở tai và trán.

Ở bên dưới bức ảnh, hàng loạt cư dân mạng đã bày tỏ sự hờn ghen trước bức ảnh CCCD của cô nàng này. Và ngay lập tức rất nhiều dân mạng đã đi tìm info của "huyền thoại ảnh thẻ" kia.

Chân dung cô gái được tìm kiếm nhiều nhất ngày hôm nay. Ảnh: FBNV
Chân dung cô gái được tìm kiếm nhiều nhất ngày hôm nay. Ảnh: FBNV

Được biết cô nàng tên là Ngô Phùng Kim Ngân sinh năm 2003 và hiện đang theo học tại trường Trung học phổ thông Quốc Oai, Hà Nội. Cô cũng được xem là một Hot girl mạng xã hội khi sở hữu 25 nghìn lượt theo dõi trên Facebook; Instagram là 49 nghìn lượt theo dõi và Tik Tok lên tới gần 342 nghìn lượt theo dõi.

Tìm ra info của hot girl chụp ảnh CCCD: Nhìn ảnh ngoài đời còn xinh hơn ảnh trên mạng - Ảnh 1
Tìm ra info của hot girl chụp ảnh CCCD: Nhìn ảnh ngoài đời còn xinh hơn ảnh trên mạng - Ảnh 2

Nhìn qua những hình ảnh được chia sẻ, dân mạng không khỏi trầm trồ vì nhan sắc dễ thương, xinh đẹp không kém gì ảnh tự chụp. Được biết Ngân thường xuyên làm mẫu cho các shop thời trang vì gương mặt khả ái và thân hình cân đối.

Tìm ra info của hot girl chụp ảnh CCCD: Nhìn ảnh ngoài đời còn xinh hơn ảnh trên mạng - Ảnh 3
Tìm ra info của hot girl chụp ảnh CCCD: Nhìn ảnh ngoài đời còn xinh hơn ảnh trên mạng - Ảnh 4
Tìm ra info của hot girl chụp ảnh CCCD: Nhìn ảnh ngoài đời còn xinh hơn ảnh trên mạng - Ảnh 5

Giống như bao học sinh 2k3 khác, hiện Kim Ngân đang tạm dừng các công việc bên ngoài để tập trung tối đa cho kì thi sắp tới. 

Nguồn ảnh: FBNV 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl chụp ảnh CCCD