Tin mới

Lộ hình ảnh thẻ CCCD của Ngô Kiến Huy khi chụp bằng camera thường: Nhan sắc mới gây ngỡ ngàng

Thứ ba, 04/05/2021, 20:42 (GMT+7)

Vừa khoe ảnh chụp căn cước công dân, Ngô Kiến Huy đã khiến dân tình rần rần ghen tỵ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy đã đăng tải dòng trạng thái khoe ảnh vừa đi làm Căn cước công dân gắn chip. Thông thường, rất ít người hài lòng về bức ảnh chụp chứng minh thư hay căn cước của mình nhưng bất chấp camera thường và không được chỉnh sửa, Ngô Kiến Huy vẫn chứng minh visual cực đỉnh của mình.

Ngô Kiến Huy khoe ảnh đi chụp căn cước. Ảnh chụp màn hình
Ngô Kiến Huy khoe ảnh đi chụp căn cước. Ảnh chụp màn hình

Không chỉ khoe trọn gương mặt hoàn hảo mà Ngô Kiến Huy còn khiến khán giả mỏi mắt để tìm ra một khuyết điểm. Chính vì vậy, sau khi khoe bức ảnh căn cước của mình, Ngô Kiến Huy khiến không ít người ghen tỵ.

Cách đây không lâu, Ngô Kiến Huy đăng hình ảnh chứng minh thư nhân dân cũng đã khiến nhiều người bày tỏ sự bất công vì nam ca sĩ luôn có những hình ảnh "xịn sò".

Ảnh CMTND của Ngô Kiến Huy cũng 'xịn' không kém. Ảnh FBNV
Ảnh CMTND của Ngô Kiến Huy cũng "xịn" không kém. Ảnh FBNV

Trước đó, sao Việt đầu tiên khoe nhan sắc thật của mình thông qua bức ảnh căn cước công dân. Trên trang cá nhân của Hoa hậu Tiểu Vy, cô nàng cũng khiến người hâm mộ thích thú vì ảnh thẻ cũng "chuẩn hoa hậu" vì đẹp không cần chỉnh.

Tiểu Vy cũng có bức ảnh chuẩn Hoa hậu. Ảnh FBNV
Tiểu Vy cũng có bức ảnh chuẩn Hoa hậu. Ảnh FBNV

Có thể thấy,  chủ đề làm căn cước công dân đang được nhiều người quan tâm. Ngoài những thủ tục hành chính thì dân tình còn truyền tay nhau những bí kíp để khi đi chụp ảnh để có một tấm hình trên căn cước thật xinh đẹp, ít thì cũng phải dễ nhìn. Chính vì vậy, Ngô Kiến Huy đã khiến nhiều người mong muốn xin bí kíp chụp ảnh thẻ để chứng tỏ mình "dậy thì thành công".

Lộ hình ảnh thẻ CCCD của Ngô Kiến Huy khi chụp bằng camera thường: Nhan sắc mới gây ngỡ ngàng - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngô Kiến Huy