Tin mới

Tim tặng căn hộ đắt tiền cho Trương Quỳnh Anh hậu scandal ly thân

Thứ hai, 09/03/2015, 10:50 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh được ông xã Tim mua tặng một căn hộ ở TP HCM sau scandal ly thân.\n \n 

Nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh được ông xã Tim mua tặng một căn hộ ở TP HCM sau scandal ly thân.


Thời gian qua, câu chuyện Tim và Trương Quỳnh Anh xảy ra mâu thuẫn về chuyện tình cảm đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận.

Sau khi Trương Quỳnh Anh bế con bỏ đi, nam Ca sĩ Tim đã tỏ ra hối lỗi và mong bà xã tha thứ. Một thời gian sau, Tim - Trương Quỳnh Anh đã bình tĩnh và lấy lại cân bằng sau ồn ào về hôn nhân. Sau khi được cho là “mất tích” khỏi nhà Tim, “Nữ hoàng truyền hình” chưa có một phát ngôn nào chính thức về mối quan hệ giữa hai người.

Tim và Trương Quỳnh Anh là cặp đôi được yêu mến trong làng giải trí

Mới đây, Trương Quỳnh Anh đã chia sẻ những hình ảnh căn hộ mới được Tim mua tặng dịp 8/3 vừa qua. 

Trương Quỳnh Anh cho biết căn hộ của cô rất yêu thích nằm tại trung tâm Quận 2. Khi đến ngắm nhà mẫu cô đã rất bất ngờ với thiết kế mà chưa dự án nào cho cô thích thú đến như vậy. Căn hộ với diện tích 45m2, độ cao trần tới 4,6m, thiết kế được hai phòng ngủ, 2 toilet, phòng khách, bếp khá rộng rãi. Các không gian được thiết kế cực thông minh, có độ sáng và thoáng trong việc nhận ánh sáng tự nhiên, gió lùa và tầm nhìn thoáng đãng ra không gian thơ mộng của Thành phố.

Trương Quỳnh Anh khoe căn hộ mới được Tim tặng nhân ngày 8/3

Tim - Trương Quỳnh Anh được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Họ yêu nhau khi cùng đóng chung trong phim Bóng ma học đường vào giữa năm 2010. Dù chung sống với nhau suốt 4 năm qua nhưng cặp đôi vẫn chưa tổ chức lễ cưới.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news