Tin mới

Tìm thấy bé gái 12 tuổi mất tích sau khi đi học thêm tại Hà Nội

Chủ nhật, 09/07/2017, 21:31 (GMT+7)

Chiều 9/7, người cậu của bé gái 12 tuổi mất tích sau khi đi học thêm cho biết; gia đình vừa tìm được bé ở khu vực bến xe Giáp Bát.

Chiều 9/7, người cậu của bé gái 12 tuổi mất tích sau khi đi học thêm cho biết, gia đình vừa tìm được bé ở khu vực bến xe Giáp Bát.

Theo người cậu, sau khi biết tin con gái mất tích, gia đình đã tức tốc bắt xe từ Thanh Hóa ra Hà Nội để tìm kiếm con. Ngay sau khi đến Hà Nội, bố của bé đã cùng lực lượng chức năng. Qua quá trình thu thập thông tin, công an phán đoán nhiều khả năng bé chỉ  đang lang thang trên địa bàn Hà Nội.

Bé gái lớp 6 mất tích ở Hà Nội: Vô tình bố gặp ở bến xe Giáp Bát - Ảnh 1.

Bé Ngọc Anh đã được bố tìm thấy tại bến xe Giáp Bát

Theo thông tin ban đầu, được biết vì có một số chuyện buồn nên bé muốn về với bố mẹ ở Thanh Hóa. Sau khi biết thông tin, cảnh sát đã phán đoán và hướng dẫn bố cháu chú ý tại các bến xe. Khi đến bến Giáp Bát cùng công an, bố cháu đã tìm thấy cháu ở một quán án bên đường.

Người nhà cho biết, hiện bé chưa ổn định tinh thần. Tuy nhiên, bước đầu nhận định, bé gặp được một người bán bánh mỳ và được cưu mang khi đang lang thang tại đây.

Cậu của bé Ngọc Anh chia sẻ, "Đối với gia đình tôi tìm lại được cháu, giây phút này không thể tả hết cảm xúc. Như một phép màu... gia đình xin cảm ơn tất cả mọi người".

Hiện tại cơ quan công an vẫn đang tiếp tục khai thác thông tin từ bé Ngọc Anh và người bán bánh mỳ để làm rõ hơn thông tin liên quan.

Bé gái lớp 6 mất tích ở Hà Nội: Vô tình bố gặp ở bến xe Giáp Bát - Ảnh 2.

Gia đình vô cùng hạnh phúc khi tìm thấy nữ sinh lớp 6 mất tích nhiều ngày

Trước đó, gia đình bé Ngọc Anh chia sẻ lên mạng xã hội xin trợ giúp tìm kiếm bé mất tích sau khi đi học thêm. Cụ thể, khoảng 13h30 hôm 8/7, Ngọc anh đi học thêm tại nhà cô giáo nhưng không thấy về nhà sau đó.Gia đình bé đã gọi điện thoại và đi tìm ở những nơi quen thuộc, nhưng không có thông tin nào về bé.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news