Tin mới

M.U đụng độ 'thú dữ' tại Europa League; Văn Toàn được đội bóng châu Âu 'trải thảm đỏ' chào đón

Thứ sáu, 26/02/2021, 19:58 (GMT+7)

Tin bóng đá hot nhất 26/2: M.U đụng độ thú dữ tại Europa League; Văn Toàn được đội bóng châu Âu trải thảm đỏ chào đón

M.U đụng AC Milan tại Europa League: Những lá thăm may rủi đã đưa Quỷ Đỏ chạm trán với đối thủ khó nhằn là AC Milan tại vòng 1/8 Europa League. Trong khi đó, Arsenal tránh được các đối thủ mạnh nhưng lại gặp phải Olympiacos, chính đội đã loại họ ở Europa League năm ngoái.

M.U đụng độ 'thú dữ' tại Europa League; Văn Toàn được đội bóng châu Âu 'trải thảm đỏ' chào đón - Ảnh 1

Alisson đau buồn vì không thể về chịu tang cha: Alisson đã tìm mọi cách để trở về Brazil dự tang cha, nhưng anh đã phải quyết định ở lại Anh. Thủ thành của Liverpool không thể trở về do bang Rio Grande do Sul, quê nhà của anh, đang gặp nhiều khó khăn trước tình hình dịch Covid-19. Trong trường hợp thủ môn sinh năm 1992 được trở về, anh vẫn sẽ phải tiến hành cách ly 10 ngày theo quy định 

M.U đụng độ 'thú dữ' tại Europa League; Văn Toàn được đội bóng châu Âu 'trải thảm đỏ' chào đón - Ảnh 2

Ibrahimovic chọn cầu thủ hay nhất lịch sử bóng đá: Trả lời câu hỏi ai là cầu thủ hay nhất lịch sử bóng đá của Discovery Channel, Ibra nhấn mạnh: "Ronaldo, Người ngoài hành tinh. Anh ấy là số một mọi thời đại". Đây là điều không mấy ngạc nhiên bởi ngay từ khi còn trẻ, anh đã thể hiện mình là "fan cứng" của cựu ngôi sao người Brazil.

M.U đụng độ 'thú dữ' tại Europa League; Văn Toàn được đội bóng châu Âu 'trải thảm đỏ' chào đón - Ảnh 3

Liverpool mất 5 trung vệ tốt nhất: Trang chủ Liverpool xác nhận Henderson vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương háng và dự kiến sẽ phải ngồi ngoài từ 6 đến 8 tuần. Trong khi 3 trung vệ thực thụ Virgil Van Dijk, Joe Gomez, Joel Matip đều nghỉ hết mùa, Fabinho cũng dính chấn thương vào hôm 11/2 và chưa hẹn ngày trở lại.

M.U đụng độ 'thú dữ' tại Europa League; Văn Toàn được đội bóng châu Âu 'trải thảm đỏ' chào đón - Ảnh 4

Văn Toàn được đội bóng châu Âu để mắt: Văn Toàn được cho là đã lọt vào tầm ngắm của CLB Austria Wien (giải VĐQG Áo).  Trong số những cái tên được giới thiệu, Austria Wien dành sự quan tâm đặc biệt tới Văn Toàn. Thậm chí, đội bóng giàu thành tích nhất nước Áo còn bày tỏ mong muốn có thể mua đứt Văn Toàn, thay vì thực hiện một bản hợp đồng cho mượn với HAGL.

M.U đụng độ 'thú dữ' tại Europa League; Văn Toàn được đội bóng châu Âu 'trải thảm đỏ' chào đón - Ảnh 5

Báo Hàn Quốc lo cho tương lai của Đặng Văn Lâm: Ngày 25/2, tờ MK Sports của Hàn Quốc có bài viết nói về Đặng Văn Lâm. Bài viết nhận định rằng dù từng thể hiện được tài năng ở ĐTQG Việt Nam nhưng Đặng Văn Lâm rất khó có thể cạnh tranh với Kim Jin-hyun khi sang Cerezo Osaka. Kim Jin-hyun giống như một tượng đài của Cereso Osaka. Kể từ khi gia nhập Cereso Osaka vào năm 2009, Jin-Hyun Kim đã 3 lần tỏa sáng và trở thành thủ môn xuất sắc nhất giải J.League 1. 

M.U đụng độ 'thú dữ' tại Europa League; Văn Toàn được đội bóng châu Âu 'trải thảm đỏ' chào đón - Ảnh 6

V.League 2021 ấn định ngày trở lại: Sau một tháng rưỡi tạm dừng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, V.League 2021 sẽ trở lại vào ngày 13 và 14/3 bằng 5 cặp đấu bù vòng 3.Trong số này, cặp đấu giữa đội đầu bảng Hải Phòng với Hà Nội trên sân Lạch Tray vào lúc 18h ngày 13/3 rất đáng chú ý. Ngày 14/3, đương kim vô địch Viettel tiếp CLB Bình Dương, còn HAGL gặp Bình Định trên sân Pleiku.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news