Tin mới

Beckham mơ sở hữu cả Ronaldo - Messi; Cầu thủ Việt sẽ sớm xuất hiện tại La Liga

Chủ nhật, 28/02/2021, 19:06 (GMT+7)

Tin bóng đá hot nhất 28/2: Beckham mơ sở hữu cả Ronaldo - Messi, Cầu thủ Việt sẽ sớm xuất hiện tại La Liga

Cầu thủ Việt sẽ sớm xuất hiện tại La Liga: Đó là nhận định của HLV Alvaro Cervera của CLB Cadiz sau những chia sẻ với Zingnews. Ông cho rằng với phương pháp tập luyện mới cùng thể chất cải thiện của lứa cầu thủ sau này, các cầu thủ Việt Nam hoàn toàn đủ sức để tham gia giải đấu hàng đầu thế giới.

Beckham mơ sở hữu cả Ronaldo - Messi; Cầu thủ Việt sẽ sớm xuất hiện tại La Liga - Ảnh 1

ĐKVĐ Trung Quốc ngừng hoạt động: CLB Giang Tô (Jiangsu) tuyên bố ngừng mọi hoạt động của đội một và lứa trẻ do không còn kinh phí. Mùa giải trước, CLB Giang Tô đã đạt được thành tích đáng nể khi lần đầu tiên vô địch Chinese Super League và giành ngôi á quân Chinese FA Cup

Beckham mơ sở hữu cả Ronaldo - Messi; Cầu thủ Việt sẽ sớm xuất hiện tại La Liga - Ảnh 2

HLV Malaysia đón tin vui trước thềm đại chiến ĐT Việt Nam: HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia vừa nhận tin vui khi vào ngày 5/3 tới, giải VĐQG Malaysia sẽ khởi tranh trở lại. Đây là cơ hội để vị chiến lược gia này có thể lựa chọn những quân bài tốt nhất chuẩn bị cho cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 bảng G vào tháng 6 tới.

Beckham mơ sở hữu cả Ronaldo - Messi; Cầu thủ Việt sẽ sớm xuất hiện tại La Liga - Ảnh 3

Man City thắng 20 trận, Pep Guardiola nói gì? Chiến thắng West Ham là trận thắng liên tiếp thứ 20 trên mọi đấu trường cho đoàn quân của Pep Guardiola . Chia sẻ ngay sau chiến thắng nhọc nhằn trước West Ham, HLV Pep Guardiola cho hay: "Cột mốc 20 chiến thắng liên tiếp có lẽ là một trong những thành tựu lớn nhất mà chúng tôi đã làm được". Những ảnh hưởng của dịch Covid-19, chấn thương và lịch thi đấu dày đặc khiến chuỗi trận thắng, thắng và thắng liên tiếp của CLB đã chứng minh tinh thần của các cầu thủ là mạnh mẽ như thế nào".

Beckham tham vọng mua cả Ronaldo - Messi: Cựu tiền vệ tài hoa David Beckham đang mơ về một ngày những siêu sao như Lionel MessiCristiano Ronaldo tung hoành trong màu áo Inter Miami - CLB thuộc giải nhà nghề Mỹ (MLS) mà anh đang là chủ sở hữu. Bằng danh tiếng của mình, cựu ngôi sao của Man.United và Real Madrid đã thu hút rất nhiều ngôi sao đến với Inter Miami - bao gồm Gonzalo Higuain, Blaise Matuidi hay gần nhất Ryan Shawcross…

Beckham mơ sở hữu cả Ronaldo - Messi; Cầu thủ Việt sẽ sớm xuất hiện tại La Liga - Ảnh 4

Ronaldo bị chê là "dự án sai lầm" của Juventus: Cựu tiền đạo Antonio Cassano cho rằng ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo là một dự án sai lầm của Juventus."Juventus ký hợp đồng với Ronaldo để giành chức vô địch Champions League nhưng họ thậm chí còn tệ hơn sau khi mua cậu ta", Cassano chia sẻ với Corriere dello Sport. "Juventus vẫn sẽ giành được Scudetto mà không cần Ronaldo".

Beckham mơ sở hữu cả Ronaldo - Messi; Cầu thủ Việt sẽ sớm xuất hiện tại La Liga - Ảnh 5

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin bóng đá