Tin mới

Tin buồn: Bé gái 3 tuổi bị nhân tình của mẹ găm đinh vào đầu đã qua đời

Thứ bảy, 12/03/2022, 21:06 (GMT+7)

Sau 2 tháng tích cực điều trị, bé bé Đ.N.A (3 tuổi) bị bạo hành với 9 chiếc đinh găm vào đầu đã không thể qua khỏi. 

Theo tin tức từ Tuổi TrẻVietnamnet, tối ngày 12/3, TS.BS. Trần Văn Trung - trưởng khoa Hồi sức cấp cứu Nhi - Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn thông tin buồn. Cụ thể, ông Trung cho hay sau thời gian tích cực điều trị cho bé A., mặc dù đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng bé A. đã không qua khỏi. 19h cùng ngày, bé A. đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện. Hiện gia đình đang làm thủ tục để đưa cháu về.

Tin buồn: Bé gái 3 tuổi bị nhân tình của mẹ găm đinh vào đầu đã qua đời
Tin buồn: Bé gái 3 tuổi bị nhân tình của mẹ găm đinh vào đầu đã qua đời

Như trước đó truyền thông đã đưa tin, sự việc gây rúng động vào ngày 17/1, bé gái 3 tuổi bị nhân tình của mẹ ghim 9 vật giống đinh vào đầu. Chiều ngày 17/1, Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất tiếp nhận bé Đ.N.A. nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu. Sau khi tiến hành chụp X-quang, bác sĩ nhận thấy trên hộp sọ của cháu bé có những dị vật lạ giống đinh, tổng cộng 9 cái.

Do cháu bé còn nhỏ và tình trạng bệnh nhi diễn biến nặng, khi có dấu hiệu bất thường, bệnh viện đã tiến hành chuyển cháu bé lên Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, đồng thời báo sự việc đến công an.

Bệnh viện nơi cháu bé được điều trị (Ảnh Tuổi Trẻ)
Bệnh viện nơi cháu bé được điều trị (Ảnh Tuổi Trẻ)

Đến ngày 20/1, Công an TP Hà Nội cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Trung Huyên - 30 tuổi, ở huyện Thạch Thất, Hà Nội - về hành vi giết người. Huyên chính là người được xác định đã bạo hành đối với cháu A. Bên cạnh đó, công an cũng tiếp tục làm rõ vai trò của Nguyễn Thị L. (27 tuổi, mẹ của bé A.) và là người tình của Huyên - liên quan vụ án.

Theo lời khai ban đầu, Huyên có tình cảm và sống như vợ chồng với chị L. là mẹ cháu A. ở phòng trọ tại xã Cần Kiệm (huyện Thạch Thất). Trong suốt quá trình sinh sống, Huyên liên tục khó chịu với bé Đ.N.A. là con riêng của người tình nên thường đánh đập, hành hạ cháu, khiến cháu nhiều lần phải nhập viện.

Hình ảnh chụp X-quang đầu bé A.
Hình ảnh chụp X-quang đầu bé A.

Đến khoảng 8h ngày 17/1, trong lúc người yêu vắng nhà, Huyên đã dùng tay tát nhiều lần vào mặt bé A. Thấy bé khóc, Huyên tiếp tục dùng 1 quả tạ loại 2kg đóng 9 chiếc đinh dài khoảng 2,1cm vào xung quanh đỉnh đầu bé. Sau đó, Huyên đưa bé đi gửi và quay về phòng trọ ngủ. 16h chiều 17/1, Huyên đón bé A. về trong tình trạng sức khỏe yếu, buồn nôn, không đứng vững. Chị L. sau đó đã gọi xe đưa con đến Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất để cấp cứu. 

Trước đó, hồi tháng 10/2021, Huyên từng mua 2 gói thuốc diệt cỏ mang về phòng trọ pha với nước ngọt rồi cho bé A. uống, khiến bé phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Đến tháng 11/2021, Huyên bỏ 2 chiếc đinh vít vào miệng rồi đổ nước bắt cháu bé uống. Sau đó, bé gái được mẹ đưa đến bệnh viện để lấy 2 dị vật ra. Tháng 12/2021, thấy bé A. không ngủ, Huyên đã đánh gãy tay phải của cháu bé. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news