Tin mới

Tin chuyển nhượng ngày 2/1: Mourinho không "tái hôn" với Real

Thứ bảy, 02/01/2016, 10:25 (GMT+7)

Mourinho không trở lại Real, Isco sẽ đoàn tụ với Pellegrini, Thiago Silva kết thúc sự nghiệp tại PSG, Van Gaal mua thêm tiền đạo… sẽ là những nội dung chính trong phần tin chuyển nhượng ngày 2/1.

Mourinho không trở lại Real, Isco sẽ đoàn tụ với Pellegrini, Thiago Silva kết thúc sự nghiệp tại PSG, Van Gaal mua thêm tiền đạo… sẽ là những nội dung chính trong phần tin chuyển nhượng ngày 2/1.

Mourinho không trở lại Tây Ban Nha 

Mourinho không muốn tái hợp với Real lần 2

Có nhiều thông tin cho rằng ông Perez đang muốn đưa Mourinho về để thay thế Rafa Benitez khi Real Madrid tỏ ra quá yếu thế trước đại kình địch Barcelona. Tuy nhiên, theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Jose Mourinho đã chủ động liên hệ với Chủ tịch Florentino Perez để nói rằng ông không hề có ý định quay trở lại La Liga. Bên cạnh đó, Mourinho sẽ ưu tiên cho Premier League vì già đình.

Thiago Silva muốn tiếp tục gắn bó với PSG

Thiago muốn gắn bó lâu dài với PSG

Trung vệ Thiago Silva thêm một lần nữa khẳng định rằng anh không hề muốn rời khỏi PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Thậm chí, ngôi sao người Brazil còn nghĩ tới chuyện kết thúc sự nghiệp ở nước Pháp. “Thật khó để nói về tương lai bởi vì bạn chẳng biết gì về nó cả. Nhưng tôi muốn chơi bóng tại đây, chơi bóng cùng toàn đội PSG. Khi bạn làm việc trong môi trường như vậy, nó khiến bạn vui hơn. Hy vọng, tôi có thể kết thúc sự nghiệp tại đây. Với tôi, CLB sẽ còn tiến bộ hơn”.

Van Gaal muốn mua thêm tiền đạo 

Van Gaal muốn tăng cường hàng công cho MU

HLV Louis van Gaal thừa nhận ông đang cân nhắc việc mang về sân Old Trafford một tiền đạo mới để cải thiện thành tích ghi bàn nghèo nàn của “Quỷ đỏ” ở mùa giải này. “Tôi nghĩ rằng chúng tôi cần cả vận may của những tiền đạo. Có một vài cầu thủ chơi được ở vị trí tiền đạo nhưng họ cần sự may mắn”, ông nói. Hãy nhìn vào số cơ hội mà họ có, tại sao họ lại không thể ghi bàn? Bạn chẳng thể giải thích nổi việc đó. Hiện tại, chúng tôi đang thiếu đi sự tự tin ở thời điểm quyết định. Cũng có thể là thiếu một tiền đạo”.

Isco sẽ đoàn tụ với Pellegrini tại Man City

Isco muốn đến Man City

Theo tờ Daily Mirror, Isco muốn chuyển sang Man City thi đấu, nơi đang được dẫn dắt bởi Manuel Pellegrini, người thầy cũ của anh tại Malaga sau khi cảm thấy không hạnh phúc cùng Real Madrid thời gian qua. Dự kiến, cầu thủ 23 tuổi cùng người đại diện sẽ có cuộc nói chuyện về tương lai với BLĐ Real Madrid vào thứ Ba tới. Nếu mọi việc thuận lợi thì cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ đến Man City ngay trong tháng 1 này.

Bournemouth mượn thành công sao Roma

Sao trẻ Roma sang Premier League thi đấu

CLB Bournemouth xác nhận họ đã mượn thành công tiền vệ Juan Iturbe từ AS Roma với bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 5 tới kèm theo điều khoản mua đứt ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Cầu thủ người Italy đã tập luyện với đội bóng mới từ hôm thứ Sáu nhưng vẫn chưa đủ điều kiện để ra sân trong trận gặp Leicester City vì vấn đề giấy phép lao động.

Man City quyết tâm chiêu mộ sao trẻ Schalke 04

Man City theo đuổi sao mai của Schalke 04

Theo tờ The Guardian, CLB Man City coi Leroy Sane là mục tiêu hàng đầu ở kỳ CMNĐ năm nay nhưng chỉ muốn bỏ ra không quá 40 triệu euro cho cầu thủ 19 tuổi này. Đội chủ sân Etihad vốn đã quan tâm đến Sane từ tháng 12/2013 nhưng mới thực sự muốn có anh vào thời điểm này. Theo đó, Giám đốc thể thao Txiki Begiristain sẽ cố gắng hoàn tất thương vụ ngay trong tháng 1 này, nếu không thành thì chậm nhất cũng là mùa Hè tới.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news