Tin mới

Tin chuyển nhượng ngày 5/8: Ibrahimovic sắp tái hợp với AC Milan

Thứ tư, 05/08/2015, 14:45 (GMT+7)

Man City đồng ý bán Dzeko cho Roma; Chelsea nâng giá mua Stones; Di Maria kiểm tra y tế với PSG... là những nội dung đáng chú ý trong bản Tin chuyển nhượng ngày 5/8 trên Thể thao Tin mới. 

Man City đồng ý bán Dzeko cho Roma; Chelsea nâng giá mua Stones; Di Maria kiểm tra y tế với PSG... là những nội dung đáng chú ý trong bản Tin chuyển nhượng ngày 5/8 trên Thể thao Tin mới. 

 

Milan vẫn chờ đợi Ibrahimovic: CEO Galliani của AC Milan Galliani thừa nhận Ibrahimovic có thể ở lại PSG. Tuy nhiên trong trường hợp tiền đạo 34 tuổi người Thụy Điển đổi ý và quyết định ra đi thì Milan tin tưởng sẽ là ứng viên số 1 giành chữ ký của anh. Milan muốn lấy lại Ibrahimovic vì anh được coi là một trong những đảm bảo cho Scudetto. Ngoài Ibrahimovic, Milan cũng đang chờ đợi Roma chính thức nhả trung vệ 20 tuổi Romagnoli sau khi cầu thủ này được cho là đã đồng ý cập bến San Siro. 

Ibrahimovic vẫn muốn tái hợp với AC Milan

Juventus đạt thỏa thuận với Atletico Madrid về Siqueira: Theo tờ AS, Juventus đã đạt thỏa thuận mượn hậu vệ trái Siqueira từ Atletico Madrid và sau đó bắt buộc mua đứt với giá 9 triệu euro. Nhưng Juve cần đạt thỏa thuận với cá nhân Siqueira nữa để vụ này có thể chính thức hóa. Siqueira từng chơi ở Serie A cho Udinese, Lazio, Inter Milan. Trước đó có tin Juve đã đạt thỏa thuận cá nhân với Siqueira với hợp đồng 3 năm và mức lương 2 triệu euro/mùa.

Man City muốn có Isco: Tiền vệ tấn công của Real Madrid Isco đang nằm trong tầm ngắm của Man City. Đó là thông tin được tờ Sport loan tải. City tỏ ra khá trầm lắng trên TTCN Hè 2015 cho tới thời điểm này. Họ mới thực hiện một hợp đồng lớn là chiêu mộ Sterling từ Liverpool với phí chuyển nhượng 63 triệu euro. Isco từng được liên hệ với Juventus trước đó. Khó khăn cho City không phải là giá thị trường của Isco cao mà là Real không muốn bán anh còn bản thân Isco cũng không muốn rời Bernabeu.

 

 

 

 

 

 


Man City đồng ý bán Dzeko cho Roma: Cầu thủ người Bosnia đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Roma và giờ cũng được Man City cho phép ra đi. Theo Sky Sport, 24 tiếng nữa là Dzeko có mặt tại Roma để kiểm tra sức khỏe. Giá chuyển nhượng của anh là 14 triệu bảng (20 triệu euro), con số chỉ bằng khoảng 1 nửa số tiền 27 triệu bảng mà Man City đã bỏ ra chiêu mộ Dzeko 4 năm trước từ Wolfsburg. Đến Roma, Dzeko kí hợp đồng có thời hạn 5 năm, nhận lương 4,5 triệu euro/mùa.

Dzeko gia nhập Roma

Lacazette có thể chia tay Lyon: Trên tờ L'Equipe, huấn luyện viên Hubert Fournier khẳng định tiền đạo Alexandre Lacazette có thể chia tay Lyon nếu không cảm thấy hạnh phúc. Vị thuyền trưởng 48 tuổi không hài lòng với thái độ và sự thiếu nỗ lực trong tập luyện của chân sút người Pháp.

Arsenal theo đuổi cầu thủ của Real: Tờ AS đưa tin, Pháo thủ thành London gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh Denis Cheryshev (Real Madrid). Hiện tuyển thủ 24 tuổi người Nga cũng là mục tiêu săn đón của Villarreal.

Chelsea quyết tâm mua Stones

Chelsea nâng giá mua Stones: Theo tờ Telegraph, Chelsea tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ trung vệ John Stones của Everton. Nhà đương kim vô địch Premier League sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của cầu thủ 21 tuổi người Anh. Đây là lần thứ ba Chelsea ra giá mua Stones. Trước đó The Blues gửi lời đề nghị 20 và 25 triệu bảng nhưng đều bị từ chối. Everton khẳng định không bán Stones bất kỳ giá nào.

Di Maria kiểm tra y tế với PSG: Theo BBC, tiền vệ Angel Di Maria trải qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc tại Qatar ngày 4/8 trước khi ký hợp đồng dài hạn với PSG. Để hoàn tất thương vụ này, nhà đương kim vô địch Ligue 1 phải trả Manchester United 44,3 triệu bảng (63 triệu euro). Tuy vậy, cả hai đội bóng đều chưa khẳng định vụ chuyển nhượng được hoàn tất.

Di Maria đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để gia nhập PSG

Newcastle theo đuổi Lingard: Đội bóng vùng đông bắc nước Anh đang lên kế hoạch thuyết phục Manchester United cho mượn tài năng trẻ Jesse Lingard trong hè này. Theo ESPN, huấn luyện viên Steve McClaren là fan lớn của tiền vệ 22 tuổi người Anh.

Southampton lên kế hoạch níu chân Wanyama: Ban lãnh đạo The Saints sẽ đàm phán với tiền vệ Victor Wanyama về việc gia hạn hợp đồng trong tuần này. Cầu thủ người Kenya vẫn còn hai năm hợp đồng với đội bóng vùng duyên hải nước Anh. Tuy nhiên, Southampton sợ mất Wanyama như thương vụ Nathaniel Clyne.

Mộc Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news