Tin mới

Tin công nghệ ngày 9/11: iPhone 13 Pro và Pro Max sẽ sở hữu ống kính góc siêu rộng

Thứ hai, 09/11/2020, 17:27 (GMT+7)

iPhone 13 Pro và Pro Max sẽ sở hữu ống kính góc siêu rộng; Dòng iPhone 12 sẽ không hỗ trợ một số bộ sạc không dây chuẩn Qi,... là những tin tức công nghệ ngày 9/11.

iPhone 13 Pro và Pro Max sẽ sở hữu ống kính góc siêu rộng

Ngay sau khi loạt iPhone 12 ra mắt cách đây chưa đầy một tháng, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple cho biết hiện ông đang tập trung sự chú ý của mình vào thế hệ iPhone tiếp theo – iPhone 13.

iPhone 13 được cho rằng sẽ lần đầu tiên có phiên bản bộ nhớ 1TB điều này đến từ khả năng quay video 8K của máy. Ảnh minh hoạ

Trong ghi chú mới nhất của mình, ông cho biết dòng iPhone 13, một lần nữa, sẽ có 4 model tương tự dòng iPhone 12. Đặc biệt, các mẫu Pro sẽ đi kèm máy ảnh đã được nâng cấp với ống kính siêu rộng F/1.8 6P (sáu yếu tố) và khả năng tự động lấy nét.

Đây sẽ là những cải tiến đáng chú ý về chất lượng so với 12 Pro và 12 Pro Max chỉ sử dụng model siêu rộng để lấy nét cố định F / 2.4, 5P.

Hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về những nâng cấp camera trên iPhone 13 phiên bản giá rẻ.

Dòng iPhone 12 sẽ không hỗ trợ một số bộ sạc không dây chuẩn Qi

Dòng iPhone 12 mới ra mắt hỗ trợ tính năng sạc không dây Qi, giống như các phiên bản tiền nhiệm. Như bạn đã biết, mọi Smartphone tương thích với Qi đều có thể sạc từ bộ sạc không dây chuẩn Qi.

Nam châm và các thành phần khác của MagSafe đặt xung quanh cuộn dây sạc không dây của iPhone 12. Điều này có thể gây ảnh hưởng đến cơ chế sạc không dây của máy.

Tuy nhiên, nhiều người dùng trên Reddit tiết lộ, một số bộ sạc không dây Qi không thể sạc cho iPhone 12 mới mua.

Dòng iPhone 12 sẽ hỗ trợ công nghệ sạc không dây MagSafe. Thông qua dải nam châm nằm ở mặt lưng máy, iPhone mới có thể dễ dàng gắn chặt với các phụ kiện sạc tương thích. Giờ đây người dùng có thể mua một bộ sạc không dây chuẩn Qi của Apple hoặc bên thứ ba để sạc cho máy dễ dàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news