Tin mới

Tin dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 27/3: Miền Bắc mưa dông cục bộ

Thứ sáu, 27/03/2020, 07:42 (GMT+7)

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, khắp khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đêm nay xuất hiện mưa dông.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương cho hay do ảnh hưởng của Không khí lạnh, một số nơi ở Đông Bắc Bộ mưa dông, đề phòng lốc, sét.

Do ảnh hưởng của rìa rãnh áp thấp nén, chịu ảnh hưởng của không khí lạnh nên từ tối các tỉnh vùng núi Bắc Bộ xuất hiện mưa rào và dông.

Thời tiết khu vực Hà Nội đêm nay đến sáng mai xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, đề phòng lốc sét, gió giật, trời chuyển mát, nhiệt độ thấp nhất từ 20-22 độ.

Miền Bắc mưa dông cục bộ do ảnh hưởng của không khí lạnh. Ảnh: Internet

Thời tiết khu vực Tây Bắc Bộ ngày nắng, khu Tây Bắc nhiều nơi nắng nóng, đêm xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ thấp nhất ở mức từ 19-22 độ, có nơi dưới 19 độ; cao nhất từ 27-30 độ, khu Tây Bắc 30-33, có nơi trên 35 độ.

Khu vực Đông Bắc Bộ trời nắng 28-31 độ; đêm có mưa rào và giông vài nơi, nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ, vùng núi có nơi dưới 21 độ.

Thời tiết khu vực từ Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế ngày nắng, nhiều nơi nắng nóng, chiều tối và đêm xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông đề phòng lốc sét và gió giật mạnh, nhiệt độ từ 31 đến 34 độ C.

Thời tiết khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận nền nhiệt phổ biến ở mức 30-33 độ, có nơi trên 34 độ, trời nắng. Chiều tối và đêm có mưa rào và dông.

Khu vực Tây Nguyên ngày nắng 31-34 độ C, chiều và tối xuất hiện mưa rào và dông vài nơi.

Thời tiết khu vực Nam Bộ nhiệt độ phổ biến ở mức từ 33-36 độ, nắng nóng, chiều tối mưa rào và dông, đề phòng lốc sét và mưa đá.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news