Tin mới

Tin giải trí hot 15/5: Trấn Thành ‘chơi không đẹp’ với phim của Lý Hải, Mạc Văn Khoa tiết lộ sự thật về tổ ấm

Thứ năm, 15/04/2021, 14:07 (GMT+7)

Tin giải trí hot 15/5: Trấn Thành ‘chơi không đẹp’ với phim của Lý Hải, Mạc Văn Khoa tiết lộ sự thật về tổ ấm

Trấn Thành khiến fans bức xúc khi chơi không đẹp với 'Lật Mặt: 48H' của Lý Hải

Tối 14/4 trên fanpage cá nhân, ông xã Hari Won đã có chia sẻ khi chú ý khi đăng tải 2 poster phim do Park Seo Joon thủ vai chính, bày tỏ sự yêu thích với tác phẩm xứ Hàn. "Tui thắc mắc là tại sao một bộ phim hay như vậy lại không hot và khá ít suất chiếu? Hay xuất sắc! Cùng phân khúc, nhưng riêng với cá nhân Xìn, tui thấy phim này còn phê hơn The Conjuring. Có câu chuyện hơn, có tình hơn, chỉ là không sợ bằng thôi.

Hai nam chính thì ôi thôi, đẹp trai và diễn giỏi dã man. Mê luôn chú mục sư. Tui cứ nghĩ nếu gương mặt của chú mà diễn vai Ba Sang thì chắc khán giả khóc xỉu! Phim hay lắm! Mọi người đi xem ngay! Thích quá đi!".

Tin giải trí hot 15/5: Trấn Thành ‘chơi không đẹp’ với phim của Lý Hải, Mạc Văn Khoa tiết lộ sự thật về tổ ấm - Ảnh 1

Chuyện sẽ rất bình thường nếu thời điểm Trấn Thành viết review không phải là lúc 'Lật Mặt: 48H' của Lý Hải đang có buổi công chiếu và bắt đầu suất chiếu sớm đầu tiên tại TP.HCM. Nhiều người cho rằng, ông xã Hari Won có lượng lớn người theo dõi, khi chia sẻ một bộ phim Hàn Quốc sẽ vô tình khiến người hâm mộ bớt chú ý tới một tác phẩm Việt vừa ra mắt. Chưa kể Trấn Thành thường kêu gọi ủng hộ phim Việt.

Mạc Văn Khoa tiết lộ sự thật về tổ ấm kể từ sau khi đăng ký kết hôn với bà xã Thảo Vy

Mới đây, xuất hiện trong lễ ra mắt bộ phim Lật mặt 5 do Mạc Văn Khoa thủ vai, anh đã có những chia sẻ về cuộc sống kể từ sau khi đăng ký kết hôn. Theo đó, nam diễn viên cho hay cuộc sống hiện tại của vợ chồng anh là chuỗi ngày nhìn mặt nhau mà sống để san sẽ vất vả với nhau và tổ ấm nhiều tiếng khóc hơn là tiếng cười.

Tin giải trí hot 15/5: Trấn Thành ‘chơi không đẹp’ với phim của Lý Hải, Mạc Văn Khoa tiết lộ sự thật về tổ ấm - Ảnh 2

"Từ hồi có con, nhìn tôi phải già hơn đến 5, 6 tuổi, gầy đi mất mấy cân. Nhưng tôi nghĩ mình gầy đi trong sự sung sướng. Chăm con không bao giờ là sướng, đến thời gian ngủ tôi còn không có. Hồi xưa, tôi luôn muốn làm cho ngôi nhà mình ở vui vẻ, nhiều tiếng cười nhưng từ hồi có con thì tiếng khóc hơi nhiều.

... Nói chung bây giờ hai vợ chồng tôi phải nhìn mặt nhau mà sống. Ví dụ, thấy vợ bế con mệt, tôi phải phóng vào bế ngay. Còn vợ thấy tôi mệt quá cũng phải phóng vào, nói chung thay nhau, nhìn mặt nhau mà sống", Mạc Văn Khoa tiết lộ về những vất vả khi nuôi con nhỏ và san sẻ sự bận bịu với bà xã Thảo Vy.

Ngọc Trinh đáp trả 'sâu cay' trước động thái khinh miệt của Nathan Lee

Thời gian vừa qua, câu chuyện giữa Ngọc TrinhNathan Lee đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Mọi nguồn cơn bắt nguồn từ việc Ngọc Trinh thông báo mình bị mấy đồ trong bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ với ước tính lên đến 15 tỷ đồng. 

Theo chia sẻ của gà cưng Vũ Khắc Tiệp, cô đã trình báo công an và kể lại câu chuyên của mình với giọng điệu hài hước. Điều khiến dân tình khó hiểu chính là việc nữ hoàng nội y không công khai hình ảnh tên trộm...

Tin giải trí hot 15/5: Trấn Thành ‘chơi không đẹp’ với phim của Lý Hải, Mạc Văn Khoa tiết lộ sự thật về tổ ấm - Ảnh 3

Giữa nhiều ý kiến trái chiều, ca sĩ Nathan Lee đã gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái xách mé gây chú ý 'Tiền bạc không quan trọng cơ mà ngu dốt thì vẫn mãi là ngu dốt! Mình thích câu: Không nghe cave kể chuyện, không nghe con nghiện trình bày'. Ngay lập tức dân tình phủ đầu Nathan Lee và cho rằng anh chàng đang đá xéo Ngọc Trinh. Ngay sau đó, Ngọc Trinh cũng đăng đàn cực gắt 'Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác như vậy. OK, tôi chúc các bạn vui'.

Lê Bống trưng cầu ý fan để chuyển sang nghề mới nhiều cám dỗ

Mới đây trên trang cá nhân, Hot girl Lê Bống bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trên story cá nhân, "trưng cầu dân ý" về việc có ý định chuyển sang nghề mới. Công việc cô nàng chọn là trở thành một Streamer. Vốn là một mẫu ảnh từng hoạt động liên quan đến lĩnh vực game xong việc hỏi ý fan trước khi quyết định của Lê Bống cho thấy cô nàng thực sự nghiêm túc và muốn nhận được sự ủng hộ của mọi người. 

Tin giải trí hot 15/5: Trấn Thành ‘chơi không đẹp’ với phim của Lý Hải, Mạc Văn Khoa tiết lộ sự thật về tổ ấm - Ảnh 4

Ngay sau đó, hot girl xinh đẹp cũng khoe luôn diện mạo khi lên sóng của mình cùng phòng stream đẹp mê mẩn. Streamer giờ đây không còn là một công việc bị xã hội đánh giá mà đã được công nhận, trở thành "cần câu cơm" của không ít bạn trẻ. Tuy nhiên, việc ngày càng phổ biến khiến cho mức độ cạnh tranh cũng như sự cám dỗ trong nghề được đẩy lên cao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giải trí