Tin mới

Tin giải trí 23/12: Ngô Kiến Huy lên tiếng bảo vệ Sam, Nhã Phương tiết lộ bí mật giữ kín

Thứ hai, 23/12/2019, 17:40 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 23/12: Nhã Phương tổng kết năm 2019, lần đầu tiết lộ bí mật giữ kín bấy lâu; Ngô Kiến Huy xót xa lên tiếng khi Sam bị fan Khổng Tú Quỳnh ‘ném đá’ dữ dội;...

Nhã Phương tổng kết năm 2019, lần đầu tiết lộ bí mật giữ kín bấy lâu

Tối 22/12, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Nhã Phương đăng tải những dòng chia sẻ dài tổng kết năm 2019 của vợ chồng cô. Đồng thời, bà xã Trường Giang cho biết thành quả lớn nhất của cô trong năm qua là sinh hạ một bé gái.

"Cuối cùng, những điều ước trong năm 2019 của ba xem như đã thực hiện được: một ngôi nhà nhỏ xinh, một công chúa để ba cưng nựng, một bộ phim điện ảnh sắp phát hành và một live show cho bà con xa quê ở Mỹ đã hoàn thành. Thành công lớn nhất của mẹ là mang tiểu công chúa Destiny nhỏ đến với gia đình mình", nữ diễn viên Tuổi thanh xuân viết.

Nhã Phương tiết lộ cô có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn sau một năm kết hôn. "Năm 2019 là một năm hạnh phúc ngập tràn của vợ chồng mình. Lâu lâu viết sến sến một tí không có người kiện cáo là mẹ không thương ba như trước", bà xã Trường Giang chia sẻ.

Midu rơi nước mắt ngay trên sóng truyền hình khi nhắc đến cố nghệ sĩ Minh Thuận

Mới đây, trong tập 17 chương trình "Ký Ức Vui Vẻ", trong phần thử thách riêng của thập niên 2000, Midu đã rất xuất sắc khi đoán đúng nhân vật mà chương trình đang muốn nhắc đến chính là ca sĩ Minh Thuận. Nhắc đến cố nghệ sĩ Minh Thuận, nữ diễn viên Midu cũng không thể nào kìm chế được cảm xúc của mình ngay trên sóng truyền hình.


Theo chia sẻ của Midu, cố nghệ sĩ Minh Thuận đã từng đóng chung phim với cô.“Vì khi anh biết bộ phim này có em nên anh mới tham gia", Midu chia sẻ đồng thời cũng cho rằng đây là lời động viên lớn của người đàn anh đối với mình và đó cũng là lần diễn duy nhất cô được đóng chung với cố nghệ sĩ Minh Thuận.

Tăng Thanh Hà khoe nhan sắc đỉnh cao cạnh ông xã

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Tăng Thanh Hà bất ngờ tung ảnh xuất hiện tại một sự kiện thời trang. Nữ diễn viên khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa với màn hack tuổi cực đỉnh.


Theo đó, diện váy dạ kẻ ton-sur-ton khó ai nhận ra nàng ngọc nữ màn ảnh hiện đã là mẹ 2 con, chính thức chạm ngưỡng 33 tuổi. Vợ chồng Hà Tăng bá vai nhau tình cảm trước ống kính.

Ngô Kiến Huy xót xa lên tiếng khi Sam bị fan Khổng Tú Quỳnh ‘ném đá’ dữ dội

Mới đây, trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của Ngô Kiến Huy, Sam đã cùng nam ca sĩ song ca bài “Yêu không đường lui”. Tuy nhiên, nhiều khán giả chỉ trích nữ diễn viên khi “Yêu không đường lui” vốn là ca khúc kỷ niệm 8 năm yêu đương của Khổng Tú Quỳnh – Ngô Kiến Huy. Nhiều người cho rằng bài hát này của Sam và Ngô Kiến Huy đã gián tiếp làm tổn thương Khổng Tú Quỳnh.

Giữa tâm bão chỉ trích Sam, quản lý của Ngô Kiến Huy lên tiếng bảo vệ nữ diễn viên. Trong đó, nam ca sĩ lên tiếng xin lỗi Sam. Theo lời chia sẻ của quản lý, Sam đã tốn rất nhiều công sức cho tiết mục này, vừa phải tập vũ đạo, vừa phải học thuộc bài. Bên cạnh đó, quản lý của Ngô Kiến Huy cũng giải thích “Yêu không đường lui” là một ca khúc dễ hát nhất so với giọng của Sam.

Dòng trạng thái của quản lý Ngô Kiến Huy nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Trong đó, Sam cũng lên tiếng: "Tâm sự của một người anh. Anh cũng đừng buồn nè. Chúng ta đã cố gắng hết sức nè". Dưới bình luận của Sam, Ngô Kiến Huy cũng gửi lời an ủi xót xa đến đàn em: "Tội nhỏ em gái".

Tình cũ Trấn Thành - Mai Hồ, vừa về nước đã làm điều đặc biệt này

Sau một thời gian định cư ở nước ngoài, Mai Hồ cùng chồng đưa hai con về Việt Nam. Vừa về nước chưa bao lâu, tình cũ Trấn Thành đã vô tư khoe ảnh con trai và con gái. Điều này khiến cư dân mạng thích thú bởi hiếm khi thấy Mai Hồ khoe ảnh hai con.


Trong ảnh, con trai riêng của Mai Hồ đã lớn phổng phao và được nhận xét sẽ là soái ca trong tương lai. Cậu bé là con trai của Mai Hồ với chồng đầu. Ly hôn chồng cũ năm 2012, Mai Hồ một mình nuôi con. Trước đây, khi yêu Trấn Thành, Mai Hồ giấu kín chuyện đã có con với công chúng, chỉ có nam danh hài là người biết. Khi đó, ông xã Hari Won hết lòng yêu thương cậu bé, thường đưa con trai Mai Hồ đi chơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news