Tin mới

Hari Won chứng minh đẳng cấp, ‘chặt đẹp’ dàn hoa hậu Việt Nam mỗi khi đụng hàng

Thứ hai, 23/12/2019, 17:08 (GMT+7)

Mỗi khi đụng hàng với dàn á hậu, hoa hậu, Hari Won đều không tỏ ra kém cạnh.

Mặc dù đã ngoài 30 tuổi nhưng Hari Won vẫn sở hữu vẻ ngoài tươi trẻ, đáng yêu. Mỗi khi xuất hiện tại sự kiện, Hari Won đều nhận được lời khen từ khán giả. Mỗi khi “đụng độ” với dàn á hậu, hoa hậu, Hari Won đều chứng minh đẳng cấp nhan sắc. Bà xã Trấn Thành luôn thể hiện thần thái xinh đẹp, rạng rỡ, thậm chí có phần lấn át cả dàn mỹ nhân trong showbiz.

Hari Won chứng minh đẳng cấp khi đụng hàng với dàn mỹ nhân Việt

Trước đó, Hari Won từng diện một bộ đồ giống với Hoa hậu Tiểu Vy. Mặc dù hơn đàn em 15 tuổi nhưng nữ ca sĩ tỏ ra không hề kém cảnh về thần thái tươi trẻ. Kiểu tóc mái thưa còn giúp bà xã Trấn Thành ‘hack tuổi’ thành công khi đụng hàng với các người đẹp kém tuổi mình.

Mới đây nhất, tân Hoa hậu Hoàn Vũ Khánh Vân vừa xuất sắc ghi điểm trong trang phục màu vàng gold, trễ vai gợi cảm. Tuy nhiên, Hari Won cũng không tỏ ra kém cạnh với thần thái tươi trẻ và nhan sắc rạng rỡ khi diện chiếc đầm này trước đó.

Hari Won luôn giữ được thần thái, nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 35

Sau khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won khiến nhiều người ghen tị bởi hôn nhân hạnh phúc và sự nghiệp có nhiều thành tựu đáng kể. Nữ ca sĩ cũng chuộng dùng đồ hàng hiệu và luôn xuất hiện với những trang phục ấn tượng nhất trong mỗi sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Hoa hậu