Tin mới

Hậu lộ ảnh hôn, Hari Won tiếp tục dẫn 'trai đẹp' đến phim trường tìm Trấn Thành

Thứ ba, 24/12/2019, 17:42 (GMT+7)

Hari Won bất ngờ dẫn trai Hàn Park Jung Min đến phim trường ủng hộ tinh thần cho Trấn Thành khiến mọi người xôn xao.

Thời gian gần đây, dân mạng rần rần chia sẻ bức hình Hari Won ôm hôn trai lạ. Bức hình ngay lập tức trở thành tâm điểm bàn luận của dư luận. Được biết, người đàn ông trong bức ảnh này chính là nam tài tử Park Jung Min của nhóm nhạc SS501. Hình ảnh thân mật trên chỉ là một cảnh trong phim của giọng ca "Anh cứ đi đi" và nam ca sĩ Hàn Quốc.

Hari Won đóng cảnh thân mật bên nam ca sĩ Hàn Quốc Park Jung Min

Sau bức ảnh thân mật này, Hari Won tiếp tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi đi cùng với nam tài tử Hàn Quốc này đến phim trường của Trấn Thành.

Mới đây, ekip của bộ phim " Bố Già" do Trấn Thành kết hợp với đạo diễn Mr. Tô sản xuất tung là poster các nhân vật của phim. Tuy không hé lộ nhiều nhưng với hình ảnh Trấn Thành thần thái ôm chú chó cưng thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Poster Phim Bố già do Trấn Thành kết hợp đạo diễn Mr. Tô. Ảnh FBNV

Ngoài những thông tin tò mò về bộ phim thì người hâm mộ cũng rần rần những khoảng khắc Hari Won có hành động thân mật bên chồng khi đến phim trường ủng hộ cho bộ phim.

Trấn Thành và Hari Won liên tục có những hành động thân mật bên nhau. Ảnh FB

Điều đáng nói trong bức tranh này, có sự xuất hiện của nam ca sĩ Park Jung Min. Qua đây có thể thấy, mối quan hệ thân thiết của bà xã Trấn Thành cùng cựu thành viên nhóm SS501.

Trong bức ảnh cũng có sự xuất hiện của nam ca sĩ Park Jung Min. Ảnh FB

Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng quyền lực của làng giải trí Việt. Cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm của mình bằng những hành động ngọt ngào khiến nhiều người ghen tỵ. Dù đã kết hôn được 3 năm nhưng Trấn Thành và Hari Won vẫn có cuộc sống hạnh phúc như vợ chồng son.

Trấn Thành và Hari Won có cuộc sống hôn nhân ngọt ngào khiến nhiều người ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news