Tin mới

Showbiz giải trí 27/7: Lệ Quyên có thú vui mới, Minh Hằng gây lo lắng khi gặp vấn đề về sức khỏe

Thứ hai, 27/06/2022, 14:03 (GMT+7)

Showbiz giải trí 27/7: Lệ Quyên có thú vui mới; Minh Hằng gây lo lắng khi gặp vấn đề về sức khỏe...

Cựu mẫu Trang Trần nhắn nhủ điều đặc biệt đến ông xã nhân ngày sinh nhật

Dù cách xa về mặt địa lý nhưng mới đây, cựu mẫu Trang Trần vẫn gửi những lời nhắn nhủ đầy tình tứ và mùi mẫn đến ông xã nhân dịp sinh nhật.

'Happy birthday ông xã! Trọn đời bên em nha! Tuổi mới mong anh cố gắng chịu đựng em dài lâu hết cuộc đời. Cho em thời gian xíu nữa thôi là mình bên nhau nhiều hơn nữa. Một người đàn bà chịu nhiều thiệt thòi như em sẽ luôn ích kỷ cần nhiều hơn cho sự an toàn và anh luôn hiểu cho em.

Showbiz giải trí 27/7: Lệ Quyên có thú vui mới, Minh Hằng gây lo lắng khi gặp vấn đề về sức khỏe - Ảnh 1

Mong anh luôn khoẻ và tập trung thuỷ chung son sắc chứ cắc cớ hiểu hậu quả rồi nha. Hôm nay không phai ngày chính thức anh sinh ra mà là ngày hợp lệ giấy tờ nên ghi cái biên bản nhẹ nhàng vậy thôi nè. Cám ơn anh vì tất cả mọi điều hy sinh cho em', Trang Trần chia sẻ.

Cùng với lời nhắn gửi đầy mùi mẫn là loạt hình ảnh cũ chúc mừng sinh nhật từng được tổ chức tại quán bún đậu của ông xã Việt kiều khi anh về nước vào hồi giữa tháng 2 vừa qua.

Trước đó, Trang Trần đã từng tiết lộ rằng sau khi trở thành người vợ hợp pháp của Louis Trần, cô quyết định sẽ thay đổi cách sống của mình.

Minh Hằng vừa tổ chức đám cưới đã gây lo lắng khi gặp vấn đề về sức khỏe

Mới đây, Minh Hằng bất ngờ đăng tải hình ảnh mệt mỏi kèm dòng chú thích: "Không chịu ăn đúng giờ, đau bao tử rồi". Có vẻ nữ ca sĩ sau khi kết hôn đã quá bận rộn với guồng quay công việc khiến bản thân không còn thời gian để ăn uống đúng giờ và dẫn đến mắc phải bệnh đau bao tử.

Điều này khiến người hâm mộ khá lo lắng vì Minh Hằng mới lấy chồng vào tháng 6 vừa qua. Không chỉ có đám cưới viên mãn ngập tràn niềm vui và hạnh phúc, cô nàng còn đón sinh nhật tuổi 35 và xác nhận đã khai máy cho một dự án điện ảnh mới.

Showbiz giải trí 27/7: Lệ Quyên có thú vui mới, Minh Hằng gây lo lắng khi gặp vấn đề về sức khỏe - Ảnh 2

Trước đó, Minh Hằng từng chia sẻ với VnExpress về quyết định sống chung 1 nhà cùng ông xã Quốc Bảo: "Thực ra, vợ chồng tôi đã sống chung một thời gian trước đám cưới, để đảm bảo đối phương là người phù hợp gắn bó trọn đời. Sau lễ cưới, chúng tôi không thay đổi môi trường sống, chỉ là tâm lý hơi khác.

Từ lúc sống thử đến khi kết hôn, tôi tự thấy mình dần biết cách vun vén gia đình. Ngày trước, xong công việc, tôi có thể tụ tập bạn bè cà phê nhưng hiện giờ, tôi dành nhiều thời gian chăm lo cho nhà cửa", Minh Hằng chia sẻ.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân sau khoảng thời gian chung sống, Minh Hằng trải lòng: "Lúc trước vì quá bận rộn, tôi hay ra ngoài ăn nhưng hiện tại, tôi thích nấu nướng ở nhà hơn. Quây quần bên người thân và ăn món mình nấu là một cảm giác rất đặc biệt. Chồng thấy tôi đi làm vất vả cả ngày vẫn dành thời gian nấu cho anh ăn sẽ cảm nhận được nỗ lực chăm sóc cho gia đình của tôi".

Yêu Lâm Bảo Châu mặn nồng, Lệ Quyên có thú vui mới khi liên tục đăng ảnh hì hục tại nhà riêng

Lệ Quyên là một trong những nữ ca sĩ có hoạt động thể dục thể thao cực năng nổ. Đặc biệt hậu công khai yêu đương Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên thường xuyên nhận được những thúc giục tập luyện từ tình trẻ. Nữ ca sĩ cũng trở nên táo bạo hơn khi thường xuyên khoe khoảnh khắc hì hục tập tại nhà riêng, khoe mọi góc hình thể không chút mỡ thừa.

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên tiếp tục khoe dáng chuẩn, vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ. Theo đó, đăng tải hình ảnh luyện tập tại nhà, Lệ Quyên zoom cận đường cong cơ thể hoàn mỹ và không quên hé lộ kỷ lục mới của bản thân khi đã miệt mài, hì hục plank với thời gian lên đến 3 phút.

Showbiz giải trí 27/7: Lệ Quyên có thú vui mới, Minh Hằng gây lo lắng khi gặp vấn đề về sức khỏe - Ảnh 3

Ở tuổi 40, việc giữ được sức khỏe dẻo dai và liên tục lập những kỷ lục mới trong quá trình tập luyện khiến Lệ Quyên vô cùng hài lòng về bản thân mình. Nữ ca sĩ vì thế cũng dành tình yêu lớn cho việc luyện tập thể dục thể thao vừa để nâng cao sức khỏe cũng như giữ gìn vóc dáng cơ thể.

Đặc biệt với quá trình này, Lệ Quyên còn thường xuyên nhận được sự hối thúc, hướng dẫn và song hành của tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Được biết, để giữ được thân hình quyến rũ, cực phẩm của mình, Lệ Quyên bên cạnh tập luyện khắc nghiệt cô còn có chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Sự nghiêm khắc với bản thân trong lối sống vì thế khiến Lệ Quyên luôn như đang hồi xuân, sắc vóc ở tuổi 40 thực sự khiến bao người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news