Tin mới

Diễn biến mới: NTK Trần Hùng tag thẳng mặt Hà Anh, Xuân Lan được cớ 'phục thù'

Thứ ba, 28/06/2022, 18:07 (GMT+7)

Động thái mới nhất của NTK Trần Hùng khi bị nghi "tố" siêu mẫu Hà Anh khiến nhiều người chú ý.

Ngày hôm nay (28/6), Hà Anh - NTK Trần Hùng khiến nhiều người chú ý. Theo đó, nam NTK có 1 bài đăng ẩn ý định nhắc đến cựu Huấn luyện viên Gương mặt thương hiệu khi cho rằng, cô chê õng chê ẹo thiết kế của mình rồi lại mặc sản phẩm của NTK khác. Sau đó phải chịu những "hậu quả" là bị chê phản cảm trên thảm đỏ sự kiện. 

Nối tiếp diễn biến của lùm xùm, cách đây ít phút, NTK Trần Hùng vừa có động thái mới khi tag thẳng tên Hà Anh. Cụ thể, anh viết: "Rốt cuộc tôi và trợ lý của tôi thức đêm mất sức khỏe và thời gian 2 ngày để nhận được sự ngụy biện của chị Hà Anh Vũ".

Động thái mới nhất của Trần Hùng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Động thái mới nhất của Trần Hùng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Đáng chú ý, bên dưới bài viết, nam NTK còn tiết lộ thêm, anh buộc phải tag tên Hà Anh vì có "ai đó" đã làm phiền. Hành động của người này là tự ý thêm anh vào các nhóm nhóm và nói chuyện không liên quan đến chủ đề trên. 

Đoạn chia sẻ nêu lí do đưa vụ việc căng thẳng được Trần Hùng tiết lộ (Ảnh: Chụp màn hình)
Đoạn chia sẻ nêu lí do đưa vụ việc căng thẳng được Trần Hùng tiết lộ (Ảnh: Chụp màn hình)

Phía dưới phần bình luận, ngoài việc chú ý thể hiện sự "hóng" thì cư dân mạng cũng thấy bình luận của Xuân Lan. Cô bất ngờ bình luận: "Thương em..." khiến cư dân mạng chú ý. Phải chăng qua sự vụ lần này, cựu Huấn luyện viên Vietnam's Next Top Model đang muốn "vỗ mặt" Hà Anh. Bởi lâu nay, Hà Anh - Xuân Lan bị đồn không hề vừa lòng nhau. 

Hà Anh bị chê ăn mặc phản cảm khi sải bước tại thảm đỏ Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Ảnh: Internet)
Hà Anh bị chê ăn mặc phản cảm khi sải bước tại thảm đỏ Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam (Ảnh: Internet)

"Quả báo nhãn tiền... Một cô gái cứ ép mình phải may cho cô bộ đồ thật đẹp vì đó là sự kiện quan trọng của cô. Mình từ chối nhưng vẫn tiếp tục nài nỉ. Quá mệt mỏi nên đành chấp nhận làm. Mình và thợ bỏ ra 2 ngày thức đêm làm váy, đến khi đưa váy mặc thử thì cô đó nói sợ hở vì không có quần lót... Mình gọi điện chửi thẳng mặt vì làm việc thiếu chuyên nghiệp", NTK Trần Hùng bày tỏ. 

NTK Trần Hùng đồng hành cùng với Hương Ly trong suốt chặng đường chân dài tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Ảnh: Internet)
NTK Trần Hùng đồng hành cùng với Hương Ly trong suốt chặng đường chân dài tham gia hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Ảnh: Internet)

Được biết, trước đó NTK Trần Hùng - Hà Anh từng có quãng thời gian hợp tác chung với nhau. Họ cùng cho ra đời 1 bộ ảnh vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, với động thái lần này của nam NTK khiến cư dân mạng dấy lên nghi vấn cho rằng, cả 2 "cơm không lành, canh không ngọt".

Hiện phía NTK Trần Hùng và Siêu mẫu Hà Anh vẫn chưa lên tiếng chính thức về những lùm xùm đang được cư dân mạng "réo tên". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà Anh Trần Hùng