Tin mới

Tin giải trí 7/2: Đàm Vĩnh Hưng nhận án phạt nặng, Hương Giang lộ cảnh nhạy cảm

Thứ sáu, 07/02/2020, 18:18 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 7/2: Đàm Vĩnh Hưng nhận án phạt nặng vì phát ngôn sai lệch dịch bệnh corona, Hương Giang bị soi điểm nhạy cảm trong MV 'Tặng anh cho cô ấy',...

Đàm Vĩnh Hưng nhận án phạt nặng vì phát ngôn sai lệch dịch bệnh corona

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ thông tin về những phát ngôn sai lệch của mình giữa lúc dịch bệnh corona đang bùng phát.  Nam ca sĩ thừa nhận bản thân thiếu trách nhiệm trong việc đưa tin về dịch bệnh Corona.

Nam ca sĩ cũng thẳng thắn bác bỏ thông tin anh trốn tránh làm việc với cơ quan chức năng. Theo đó, anh đăng hình ảnh làm việc với Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM.

Sau quá trình làm việc, Sở TT&TT đã yêu cầu Đàm Vĩnh Hưng đính chính lại thông tin này và việc xử phạt hành chính vì đã tung tin sai sự thật.

Hồ Ngọc Hà khoe nhẫn kim cương - món quà Kim Lý tặng dịp Valentine?

Mới đây, trên story của instagram cá nhân, Hồ Ngọc Hà khoe chiếc nhẫn kim cương lấp lánh phía sau là dòng chữ 'Kim Lý'. Ngay lập tức, nhiều người suy đoán liệu đây có phải món quà mà bạn trai Kim Lý tặng 'nữ hoàng giải trí' dịp lễ tình nhân đang rất cận kề.

Trước đó ít ngày, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tận hưởng chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại một resort nổi tiếng ở Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận. Dịp Tết Nguyên đán, Kim Lý và Hà Hồ cùng đưa con trai đến Nhật Bản du lịch. Subeo khá thích thú với chuyến đi vì được thỏa mãn đam mê trượt tuyết, thử nhiều món ngon đẳng cấp. Trong chuyến đi Kim Lý dành nhiều tình thương và sự quan tâm cho con trai của bạn gái.

Hương Giang bị soi điểm nhạy cảm trong MV 'Tặng anh cho cô ấy'

Ngay khi vừa ra mắt, MV Tặng anh cho cô ấy đã được dân tình đón đợi nhiệt tình, nhanh chóng lọt Top 1 Trending Youtube Việt Nam. MV của Hương Giang gây bất ngờ với cái kết rất trọn vẹn dù không ai nghĩ tới.

Xuyên suốt MV, hoa hậu chuyển giới luôn chỉn chu, xinh đẹp  ở mọi góc máy. Thế nhưng ở một phần đoạn cô đã gặp sự cố bị lộ nhũ hoa khi diện áo bó sát.

Dù chỉ là khoảnh khắc thoáng qua nhưng điều này cũng đủ khiến dân tình giật mình thon thót, cho rằng giọng ca Anh đang ở đâu đấy quá táo bạo khi không diện nội y. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng vì mẫu áo này quá mỏng manh, khi di chuyển dễ tạo nếp gấp nên đã vô tình khiến Hương Giang bị hiểu lầm không mặc nội y.

Tránh ‘vết xe đổ’ của Đàm Vĩnh Hưng, Lan Ngọc hành động đẹp giữa đại dịch corona

Sau khi dịch bệnh viêm phổi cấp do virus corona bùng phát, người dân khốn khổ vì tình hình nông sản ùn ứ. Người dân đứng trước nguy cơ mất trắng khi không thể bán được nông sản như: dưa hấu, thanh long, chuối, mía,…

Trước tình hình này, Lan Ngọc đã chung tay để giúp đỡ những người nông dâng đang gặp khó khăn. Trên trang fanpage chính thức, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu 3” kêu gọi mọi người ủng hộ người dân trước tình hình thiệt hại do đại dịch gây ra. Cô cập nhật các điểm bán hàng để mọi người đến hỗ trợ. Đồng thời, nữ diễn viên và một số người bạn cũng tích cực xác thực những điểm bán hàng để tránh sai sót.

Đáng chú ý trong bài đăng này, Lan Ngọc cũng thẳng thắn chia sẻ do mình làm nghệ sĩ nên ít đưa những thông tin dịch bệnh vì không có kinh nghiệm để kiểm định nguồn tin, nên mong mọi người theo dõi qua các báo chính thống để cập nhật tình hình.

Hồ Quang Hiếu chốt thời điểm kết hôn giữa ồn ào Bảo Anh hẹn hò tình mới

Xuất hiện trong chương trình “Muốn ăn thì lăn vào bếp”, Hồ Quang Hiếu đã có màn trò chuyện tung hứng hài hước với Trường Giang khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Trong đó, nam ca sĩ đã chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống và tình cảm.

Trong cuộc nói chuyện, Trường Giang đã đặt câu hỏi cho Hồ Quang Hiếu: “Bao giờ lấy vợ?”. Trước câu hỏi của nam danh hài, giọng ca “Con bướm xuân” thẳng thắn chia sẻ và tiết lộ cả thời điểm kết hôn.

"Em sẽ cố gắng lập gia đình trong năm nay hoặc năm tới. Mẹ cũng lo lắng và hối thúc suốt rồi", Hồ Quang Hiếu tiết lộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news