Tin mới

Cô gái lấy chồng sau 125 lần làm phù dâu, CĐM cảm thán từ giờ đã không lo ‘mất duyên’

Thứ sáu, 09/04/2021, 09:59 (GMT+7)

Cô gái này không lo lắng quan niệm mất duyên mà đã làm phù dâu cho người khác suốt 6 năm trời trước khi có mái ấm của riêng mình.

Tại nhiều quốc gia vẫn còn giữa quan niệm mất duyên khi làm phù dâu phù rể. Theo quan niệm này, người phụ nữ, đàn ông đã đến tuổi nhưng vẫn chưa có chồng, vợ, khi đi làm phù dâu, phù rể nhiều sẽ mất đi sợi tình duyên tơ hồng do ông tơ, bà nguyệt se, vì vậy mà khó gặp ý trung nhân mong đợi.

Ảnh: Washington Post
Ảnh: Washington Post

Bởi theo dân gian, làm phù dâu, phù rể, điều đó có nghĩa là đã bán duyên cho cặp vợ chồng sắp cưới để chúc họ trăm năm hạnh phúc vì thế sẽ dẫn đến mất duyên. Đến ngày nay, nhiều người vì lo lắng điều này mà từ chối lời đề nghị làm phù dâu, phù rể cho người khác.

Tuy nhiên một cô nàng đã chứng minh điềun gược lại khi làm phù dâu trong suốt 6 năm nhưng vẫn có thể tìm được người chồng của mình. Theo Washington Post đưa tin, Jen Glantz và chồng là anh Adam Kossoff từng hẹn hò vào năm 2016 và đính hôn vào tháng 10/2020.

Mới đây, hôn lễ của cặp đôi đã được tổ chức vào ngày 19/3 trong sự chúc phúc từ bạn bè, người thân, gia đình 2 bên. Đáng nói là câu chuyện quá khứ của Jen Glantz khi cô từng là một phù dâu "chuyên nghiệp" với tổng số 125 lần. Thậm chí, Jen “đắt show” đến mức có thể làm 2 hôn lễ trong cùng 1 cuối tuần. 

Khi theo đuổi công việc này, thậm chí Jen còn cho rằng mình sẽ làm phù dâu cả đời, không có cơ hội để trở thành cô dâu chính. Năm 2016, Adam là người thứ 15 mà cô tìm hiểu trong vòng một tháng và cái kết viên mãn của cô đã chứng minh ngược lại quan niệm mất duyên khi làm phù dâu.

Ảnh: Washington Post
Ảnh: Washington Post

Một số bình luận từ Cộng đồng mạng: “Đấy, sau khi hỗ trợ tạo nên hạnh phúc cho người khác thì chị cũng tìm được hạnh phúc cho chính mình”, “Người ta phù dâu 3 lần sợ mất duyên chị này hẳn 125 lần luôn. Mà thôi có người đã thành công rồi thì mình cũng mạnh dạn học theo vậy”... 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đám cưới