Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 22/10: Thủy Tiên bức xúc khi bị xúc phạm, Đàm Vĩnh Hưng lộ ảnh thân mật với người phụ nữ bí ẩn

Thứ năm, 22/10/2020, 21:30 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 22/10: Đàm Vĩnh Hưng khiến đồng nghiệp lo lắng, Thủy Tiên bức xúc khi bị xúc phạm, Kỳ Duyên và Minh Triệu bị lật thuyền khi đi cứu trợ lũ lụt...

Đàm Vĩnh Hưng khiến đồng nghiệp lo sốt vó

Mới đây, "ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh cánh tay đang truyền nước kèm dòng trạng thái: "Nhanh thật! Mới đó mà đã 10 ngày... Hôm nay là bữa cuối". Mặc dù không nói rõ nhưng Cộng đồng mạng nhanh chóng hiểu ra Đàm Vĩnh Hưng đang gặp vấn đề về sức khỏe. Trước đó, hôm 29/9 Đàm Vĩnh Hưng cũng đã đăng ảnh mình ốm nằm bẹp giường.

Ngay dưới bài viết, không chỉ các người hâm mộ mà những đồng nghiệp như Minh Tuyết, Lư Hoàng Gia Bảo, Lâm Vỹ Dạ đã vào gửi lời động viên, chúc anh mau khỏe.

Thủy Tiên bức xúc khi bị xúc phạm

Sáng nay, nữ ca sĩ Thủy Tiên đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh cô đi đến từng hộ gia đình để hỏi thăm, hỗ trợ khắc phục hậu quả lũ lụt. Trong clip, Thủy Tiên đã chi tiền để tài trợ cho 2 em nhỏ đi học cho đến hết đại học. Tuy nhiên, khi xem clip, một số cư dân mạng lại vào phản đối, cho rằng việc hỗ trợ các em đi học không phải phận sự của mọi người. Số tiền mà mọi người quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung chỉ nên dành để hỗ trợ nhu yếu phẩm cho bà con.

Ngay lập tức Thủy Tiên đã có động thái đáp trả. "Các bạn có lương tâm không mà nói được mấy câu nói khó nghe xúc phạm người khác vậy ạ? Các bạn có bỏ tiền giúp vào quỹ này 1 đồng nào không? Mà cho dù có bỏ ra thì cũng không phải cứ bỏ ra 50-100k là có quyền xúc phạm người khác nếu họ làm không vừa ý mình đâu ạ".

Kỳ Duyên và Minh Triệu bị lật thuyền khi đi cứu trợ

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên đã phát trực tiếp quá trình cô và Minh Triệu đi cứu trợ bà con vùng lũ Quảng Bình. Trong livestream, Kỳ Duyên cho biết thuyền của 2 cô bị lật do sóng lớn. Rất may, cả 2 người đẹp đều an toàn sau vụ tai nạn.

Được biết trong chuyến đi lần này, Kỳ Duyên và Minh Triệu đã trao 788 suất cứu trợ cho người dân An Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình. Mỗi suất cứu trợ gồm có mì tôm, lương khô, xúc xích và nước uống.

Đàm Vĩnh Hưng lộ ảnh thân mật với người phụ nữ bí ẩn

Bức ảnh Đàm Vĩnh Hưng thân mật cùng người phụ nữ lạ này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhưng hóa ra, nhân vật bí ẩn ấy không phải ai xa lạ, đó là đả nữ Trác Thú Miêu. Nữ MC cho biết thực ra lúc ấy cô quay lại hỏi Đàm Vĩnh Hưng xem thay đồ mấy lần để cô còn biết đường câu giờ. Tuy nhiên, do góc chụp nên nhìn bức ảnh giống như Đàm Vĩnh Hưng và Trác Thúy Miêu sắp khóa môi nhau tình tứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news