Tin mới

Chồng cũ hotgirl Mi Vân lên tiếng khi bị chỉ trích quăng đồ cứu trợ cho người dân vùng lũ

Thứ năm, 22/10/2020, 16:29 (GMT+7)

Nam ca sĩ Hồ Việt Trung cho biết, vì tình hình lũ dâng cao, không thể tiếp cận được từng nhà dân nên anh phải quăng đồ xuống ghe nhỏ cho bà con.

Trong những ngày miền Trung cật lực gồng gánh trong mưa lũ vừa qua, nhiều nghệ sĩ Việt đã không quản khó khăn, đích thân đến những điểm lũ lụt nghiêm trọng để cứu trợ bà con. Trong số đó có đoàn thiện nguyện của nam ca sĩ Hồ Việt Trung.

Tuy nhiên, hình ảnh đoàn từ thiện của nam ca sĩ quăng đồ cứu trợ cho người dân giữa đường đã dấy lên phản ứng trái chiều. Nhiều người cho rằng, hành động quăng đồ Từ thiện như vậy là bất lịch sự và không tôn trọng những người nhận được phần cứu trợ.

Hình ảnh quăng đồ cứu trợ của Hồ Việt Trung nhận phải nhiều phản ứng trái chiều

Trước phản ứng này từ đông đảo cư dân mạng, Hồ Việt Trung đã chính thức giải thích sự việc trên trang cá nhân. Theo đó, nam ca sĩ cho biết thuyền to của anh không thể tiếp cận từng nhà dân, anh phải thổi còi báo động cho bà con lấy ghe nhỏ ra để đoàn từ thiện quăng đồ xuống ghe.

"Nhiều bạn chửi mình, nói nặng nói nhẹ mình. Nhưng thật sự hết cách rồi chứ còn không ai làm như vậy cả. Xót xa lắm chứ, nhưng tiếp cận không được vì thuyền to vào từng nhà không được, đụng vỡ thuyền hết. Mình cũng thổi còi báo động cho bà con biết, bà con sẽ lấy ghe nhỏ ra, mình quăng xuống, mọi nguời lấy rồi vào phân phát cho các hộ sau. Đi thuyền chứ không phải đi xe nên không phải muốn dừng là dừng. Khu vực này sóng lớn lắm, khó khăn lắm. Bữa nay ghe Trung đi bị lủng, cũng may vào gần tới bờ không thì mệt. Mong mọi người hiểu cho", Hồ Việt Trung cho hay.

Bên dưới bài chia sẻ, Tiến Luật cũng gửi lời động viên đến đàn em: "Em quan tâm làm gì. Hành động của em đã đẹp lắm rồi. Cứ làm từ tâm em nhé".

Hồ Việt Trung trong những ngày cứu trợ tại miền Trung

Trước đó, nam diễn viên Huỳnh Phương cũng gặp phải tình cảnh tương tự. Anh cho biết, quan điểm của mình là "của cho không bằng của nhận" nhưng đây là tình huống nguy cấp và địa hình nguy hiểm, họ không có nhiều thời gian để trao tận tay cho từng người.

Hồ Việt Trung là ca sĩ thuộc hàng ăn khách tại các tỉnh miền Tây. Anh được chú ý nhờ phim ca nhạc Giải cứu tiểu thư, Đừng giận anh nhé, Người quan trọng nhất,... Nam ca sĩ cũng là người khán kín tiếng về cuộc sống đời thường, nhất là sau khi trải qua cuộc hôn nhân không thành với hotgirl Mi Vân.

Hồ Việt Trung và hotgirl Mi Vân thời còn mặn nồng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news