Tin mới

Tin giải trí hot nhất 24h: Đàm Vĩnh Hưng nổi đóa khi bị đụng vào điểm mấu chốt, Nam Em ẩn ý nhắc đến Trường Giang

Thứ năm, 22/10/2020, 16:06 (GMT+7)

Cập nhật những tin giải trí hot nhất 24h qua: Đàm Vĩnh Hưng tức giận bị đụng vào điểm mấu chốt, Nam Em ẩn ý nhắc đến Trường Giang hậu ồn ào,....

Đàm Vĩnh Hưng nổi đóa bị khi đụng vào điểm mấu chốt

Những ngày qua, Đàm Vĩnh Hưng liên tục đăng tải những dòng chia sẻ đầy bức xúc trên mạng xã hội. Hết việc tuyên bố xóa tài khoản của những người vào bình luận dưới bài viết của mình cho rằng nam ca sĩ mải kinh doanh mà không đi Từ thiện.

Mới đây, Mr Đàm tiếp tục bức xúc khi người anh mà mình vô cùng kính trọng chính là nghệ sĩ Hoài Linh bất ngờ bị dân mạng mỉa mai rằng bây giờ mới lên tiếng kêu gọi từ thiện trong khi rất nhiều nghệ sĩ đã kêu gọi thậm chí còn đến tận nơi cứu trợ bà con. Thậm chí, "Sáu bảnh" còn bị một tài khoản dùng lời lẽ xấu xí nói rằng nam nghệ sĩ chỉ kêu gọi nhưng không bỏ ra ủng hộ đồng nào.

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng bảo vệ Hoài Linh.

Trong khi diễn viên Hoài Linh rất nhẹ nhàng đáp trả lại cứ dân mạng bằng những từ ngữ khuyên bảo thì Đàm Vĩnh Hưng đã nổi đóa và cho rằng người anh của mình quá hiền. Khi thấy Hoài Linh và một số đồng nghiệp bị soi mói mọi điều khi đi làm từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng đã đáp trả gay gắt và chỉ trích những kẻ đã dùng nhiều từ ngữ tấn công những người mà anh yêu quý.

Được biết, người mà Đàm Vĩnh Hưng không bao giờ dám cãi lại một câu thậm chí còn khẳng định người duy nhất có quyền đánh mình chính là nghệ sĩ Hoài Linh. Chính vì vậy, Hoài Linh cũng được coi là một điểm mấu chốt không được chạm đến đối với Đàm Vĩnh Hưng. Do đó khi thấy người anh của mình nhận lời lẽ không hay, "ông hoàng nhạc Việt" không ngại đứng lên bảo vệ anh của mình.

Nam Em bất ngờ ẩn ý nhắc đến Trường Giang sau chuyện tình đầy ồn ào trong quá khứ

Mới đây, trong chương trình "Vô lăng tình yêu" tập 3, Nam Em bất ngờ tiết lộ về gu bạn trai của mình. Theo đó, cô cho biết, gu của mình không phải người soái ca, lực lượng mà là người lùn lùn, duyên duyên, hài hài". Khi nói đến mẫu đàn ông như thế này thì khán giả đã nghĩ ngay đến Trường Giang.

Nam Em ẩn ý nhắc đến Trường Giang.

Trong quá khứ, ồn ào tình ái của Trường Giang và Nam Em đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Thế những, sau ồn ào, Trường Giang cưới Nhã Phương thậm chí còn lên tiếng cảnh cáo Nam Em còn Nam thì vẫn thỉnh thoảng gợi lại quá khứ của mình với nam danh hài.

Chồng cũ của Hồ Ngọc Hà và vợ mới nhận tin vui sau khi đón con đầu lòng

Hết vui vẻ đón con gái đầu lòng cùng với Đàm Thu Trang thì Cường Đô la lại nhận thêm tin vui khi Khai trương tòa văn phòng mới. Dù bận rộn và thường xuyên khoe hình ảnh chăm sóc con gái nhỏ nhưng Cường Đô la vẫn không bỏ bê việc kinh doanh của mình.

Cường Đô la khai trương văn phòng mới

Có thể thấy, Cường Đô la ngày càng viên mãn khi có cuộc sống hạnh phúc bên vợ đẹp, con ngoan. Do vậy, nhiều người cũng gửi lời chúc mừng đến doanh nhân phố núi về công việc kinh doanh mới này sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Thủy Tiên cao tay đáp trả khi bị ‘trù ẻo’ gặp nạn lúc đi cứu trợ lũ lụt

Những ngày qua, Thủy Tiên là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội với những hình ảnh đi cứu trợ lũ lụt. Không ngại thời tiết xấu, nữ ca sĩ lội nước và đến giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và nhận được nhiều lời khen về nghĩa cử cao đẹp. Đặc biệt, chỉ một thời gian ngắn, Thủy Tiên đã kêu gọi được hơn 100 tỷ đồng để cứu trợ cho bà con miền Trung.

Thế nhưng mới đây cô còn bị một cư dân mạng "trù ẻo" về việc gặp bất trắc khi đi cứu trợ và số tiền sẽ rất khó để lấy ra. Trước những lời không hay về mình, Thủy Tiên không tỏ thái độ bức xúc mà chỉ nhẹ nhàng đáp trả thậm chí còn gọi tên Công Vinh trong bài viết: "Chị mà có gì thì còn anh Vinh mà em lo gì nhỉ”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news