Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 24/2: Đàm Vĩnh Hưng gặp vận đen, Lương Bằng Quang bênh Sơn Tùng M-TP

Thứ tư, 24/02/2021, 18:52 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 24/2/2021: Đàm Vĩnh Hưng gặp vận đen, Lương Bằng Quang bênh Sơn Tùng M-TP, Động thái của Sơn Tùng sau lùm xùm đạo nhạc...

Động thái của Sơn Tùng sau lùm xùm đạo nhạc

Những ngày qua, Cộng đồng mạng xôn xao trước lùm xùm Sơn Tùng M-TP bị tố đạo nhạc trong MV Chúng ta của hiện tại. Sau đó, producer GC đã báo cáo bản quyền lên YouTube khiến MV tạm thời biến mất một thời gian. Nhưng đến hôm nay, phía Sơn Tùng và cả GC đã có động thái mới nhất.Fanpage chính thức của M-TP Entertainment đăng tải trạng thái: "Music borderless, A new friend of M-TP Entertainment from far away" (Tạm dịch: Âm nhạc không biên giới, một người bạn mới của M-TP Entertainment từ phương xa). Còn Producer GC cho biết: "Đã nói chuyện với CEO của M-TP Entertainment. Chúng ta đã hiểu rõ hơn tình hình hơn và đồng ý với suy nghĩ của nhau. Với lòng tốt, tôi đã khôi phục lại đoạn phim. Mong chờ sự hợp tác với bạn bè Việt Nam trong tương lai. Vậy là cuộc tranh luận trên YouTube của chúng ta kết thúc".

Tin giải trí hot nhất tối 24/2: Đàm Vĩnh Hưng gặp vận đen, Lương Bằng Quang bênh Sơn Tùng M-TP - Ảnh 1

Động thái của Thiều Bảo Trâm khi Sơn Tùng gặp "phốt"

Trong khi tình cũ gặp ồn ào đạo nhạc thì mới đây, Thiều Bảo Trâm đã chia sẻ những hình ảnh tươi vui, rạng rỡ lên trang cá nhân. Bên dưới các bức ảnh, cô nàng để biểu tượng con gấu, như ẩn ý về người yêu và rất có thể là liên quan đến người cũ. Những bài đăng gần đây của Thiều Bảo Trâm cho thấy nữ ca sĩ đã lấy lại được cân bằng cuộc sống sau khi trải qua lùm xùm "trà xanh". Có nhiều người còn nghi vấn cả 2 đã gương vỡ lại lành.

Tin giải trí hot nhất tối 24/2: Đàm Vĩnh Hưng gặp vận đen, Lương Bằng Quang bênh Sơn Tùng M-TP - Ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng gặp vận đen

Tết năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên Đàm Vĩnh Hưng chỉ quanh quẩn trong nhà, quay clip hài phục vụ khán giả. Thế nhưng nam ca sĩ lại vẫn gặp vận rủi khi bị quẹt vào cầu thang chảy máu. Sau khi băng bó thì Đàm Vĩnh Hưng lại bịt trật gót chân. "Không hiểu và không giải thích nổi về những giấc mơ, điềm báo được thông báo từ fans và người thân. Má tui thì nằm mơ thấy tui bị cây cứa chân! Bà dặn đừng đập phá nhà nữa, đừng đốn cây, chặt cây... Không nghe! Thế là cầu thang gỗ mới sửa lấy cho một góc thịt và da ngay mắc cá sau... Nay lại bị trật gót chân... Băng bó thôi, nằm im thôi và ngủ thôi... Kỷ niệm đau 12 Tết!", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Tin giải trí hot nhất tối 24/2: Đàm Vĩnh Hưng gặp vận đen, Lương Bằng Quang bênh Sơn Tùng M-TP - Ảnh 3

Lương Bằng Quang bênh vực Sơn Tùng

Trong khi Sơn Tùng đang dính lùm xùm đạo nhạc liên quan đến ca khúc Chúng ta của hiện tại và Có chắc yêu là đây, nhiều người trong nghề đã lên tiếng về vấn đề này. Mới đây, nhạc sĩ Lương Bằng Quang cũng nêu ý kiến cá nhân: "Dùng từ đạo nhạc cho Sơn Tùng M-TP là sai bét rồi. Giai điệu là của ai, lời của ai, tất cả đều của Sơn Tùng M-TP vậy thì không bao giờ được dùng từ đạo nhạc cho bạn ấy, dùng từ như vậy quá nặng và quá sai. Câu chuyện ở đây là Sơn Tùng đang sử dụng beat giống từ tốc độ, intro, cấu trúc ngắt nghỉ đều giống. Vậy xác định bài hát được sinh ra từ beat nhưng không phải đạo nhạc mà truyền cảm hứng từ cái beat".

Tin giải trí hot nhất tối 24/2: Đàm Vĩnh Hưng gặp vận đen, Lương Bằng Quang bênh Sơn Tùng M-TP - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news