Tin mới

Sao nữ 'Hoàng tử ếch' Trần Kiều Ân kết hôn với bạn trai ngoại quốc kém 9 tuổi?

Thứ tư, 24/02/2021, 17:16 (GMT+7)

Sau hơn 1 năm công khai yêu nhau, Trần Kiều Ân đã chuẩn bị kế hoạch kết hôn với bạn trai kém tuổi.

Mới đây, trang Sina đăng tải thông tin nữ diễn viên Trần Kiều Ân cùng bạn trai ngoại quốc kém tuổi đã lên kế hoạch kết hôn và sinh con trong thời gian gần tới. Nữ diễn viên đã tạm ngừng công việc, điều dưỡng sức khỏe chuẩn bị cho cuộc hôn nhân ở tuổi 41 của mình. 

Trần Kiều Ân nghi chuẩn bị kết hôn với bạn trai kém tuổi. Ảnh Sina
Trần Kiều Ân nghi chuẩn bị kết hôn với bạn trai kém tuổi. Ảnh Sina

Cách đây không lâu, báo giới đã chụp được ảnh Trần Kiều Ân xuất hiện tại trung tâm quản lý sức khỏe toàn diện để điều dưỡng và khám ở bệnh viện. Theo nguồn tin được tiết lộ, Trần Kiều Ân đến để được tư vấn về chế độ ăn uống, luyện tập trước và sau khi mang thai.

Hơn nữa, trang ETtoday còn đưa tin rằng, Trần Kiều Ân đã từ chối nhiều kịch bản phim mời cô đóng chính và cô chỉ nhận vai phụ  cùng một số công việc có thời gian làm ngắn để không ảnh hưởng đến chuyện cá nhân.

Trần Kiều Ân và Alan yêu nhau được hơn 1 năm.
Trần Kiều Ân và Alan yêu nhau được hơn 1 năm.

Nhắc đến Trần Kiều Ân, khán giả sẽ nghĩ ngay đến nữ diễn viên xinh đẹp tài năng của làng giải trí Hoa ngữ. Đóng nhiều vai ngôn tình nhưng đường tình duyên ngoài đời của Trần Kiều Ân lại không được thuận lợi.

Dù đã bước sang tuổi 41 nhưng mới duy nhất chỉ có mối tình được cô nàng công khai chính là với nam tài tử Hoắc Kiến Hoa. Thời điểm đó, họ đã thừa nhận chuyện hẹn hò nhưng sau đó cả hai đã đường ai nấy đi vì muốn phát triển sự nghiệp của bản thân.

Trần Kiều Ân xinh đẹp ở tuổi 41. Ảnh Sina
Trần Kiều Ân xinh đẹp ở tuổi 41. Ảnh Sina

Đến năm 2019, Trần Kiều Ân chính thức lộ tin đồn hẹn hò cùng người tình kém 9 tuổi. Họ gặp nhau trong một chương trình hẹn hò nhưng cuối cùng điều kỳ diệu đã ra xảy khi mối tình đã biến thành thật. Tình cũ của Hoắc Kiến Hoa còn đăng hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc của cả hai lên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Cả hai hơn 1 năm nay khiến người hâm mộ liên tục ngưỡng mộ vì những hình ảnh hẹn hò. Cử chỉ thân thiết và không kém phần đang yêu của Trần Kiều Ân đã khiến nhiều người vui mừng vì cô nàng đã tìm được 'chân mệnh thiên tử' của mình.

Cách đây không lâu, Trần Kiều Ân mừng rỡ rối rít khi gặp gỡ bạn trai Alan trong tiệc sinh nhật An Dĩ Hiên khiến nhiều người thích thú.  nữ diễn viên vô cùng hạnh phúc với tình yêu của mình, cả hai cũng không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào và lời đường mật dành cho nhau trên mạng xã hội.

Trần Kiều Ân bị nghi mang thai với bạn trai kém 9 tuổi. Ảnh Sina.
Trần Kiều Ân bị nghi mang thai với bạn trai kém 9 tuổi. Ảnh Sina.

Tuy nhiên, sau đó, nữ diễn viên "Hoàng tử ếch" bước xuống xe với vòng 2 to bất thường, còn Alan liên tục ở bên cạnh chăm sóc đã làm dấy lên nghi vấn nữ diễn viên "Đông Phương Bất Bại" đang mang thai con đầu lòng với bạn trai kém 9 tuổi.

Nghi vấn này càng có cơ sở hơn khi Alan bất ngờ xuất hiện tại Đài Bắc dự sinh nhật của bạn thân Trần Kiều Ân. Rất có thể nữ diễn viên đã đưa bạn trai về ra mắt gia đình để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại, gắn kết cuộc đời hai người. Bên cạnh đó, trong cuộc gặp gỡ mừng sinh nhật An Dĩ Nhiên, Trần Kiều Ân diện chiếc váy dài, rộng và đi giày bệt, cô cũng nhận được sự chăm sóc vô cùng chu đáo từ phía Alan và cả người bạn thân của mình.

Trần Kiều Ân và Alan liên tục thả 'cẩu lương' khi yêu nhau. Ảnh Sina
Trần Kiều Ân và Alan liên tục thả "cẩu lương" khi yêu nhau. Ảnh Sina

Hồi tháng 8/2020, truyền thông Hông Kông đồng loạt đưa tin nữ diễn viên "Đông Phương Bất Bại" và bạn trai thiếu gia sẽ về chung một nhà vào năm 2021. Ở thời điểm này, Trần Kiều Ân cũng thường bộc bạch cảm xúc hạnh phúc bên bạn trai và cho biết anh là người vô cùng tâm lý, yêu chiều cô như công chúa.

Song trước tin đồn, phía Trần Kiều Ân cũng chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện kết hôn trong năm 2021. Còn về phần người hâm mộ, họ liên tục gửi những lời chúc phúc đến hai người. Thậm chí, những hình ảnh hạnh phúc của nữ diễn viên trong suốt một năm qua càng khiến công chúng tin tưởng vào một đám cưới sẽ diễn ra vào đầu năm sau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news